ดวงความรัก “ ราศีกันย์ ” ในเดือนกันยายน 2564

276

ดวงความรัก

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีกันย์ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีกันย์ เป็นราศีธาตุดิน แต่เปรียบเสมือนกับนางฟ้าที่ต้องการความรักบริสุทธิ์สมบูรณ์ ความโดดเด่นของชาวราศีนี้คือเรื่องคำพูดที่เด่นชัด มีความสง่า และเป็นตัวของตัวเอง โดยหากราศีใดได้ยินคำว่า ฉันรักเธอ จากปากของคนที่เกิดราศีกันย์ มั่นใจได้เลยเขาพูดจากใจจริง

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงมีปัญหาปากเสียงกับคนรักคู่ครอง ควรทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว เพราะจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นราบรื่นไม่มีปัญหา ดังนั้นถ้าไม่อยากให้อุปสรรคมาขัดขวางเส้นทางรักของคุณ ขอแนะนำให้คุณอดทนอดกลั้น แล้วคนรักของคุณจะหันกลับมาสนใจเอง

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์เจอกับเนื้อคู่คนรักคนที่ทำให้ถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นอาจจะทำให้คุณคิดว่าใช่คนนี้แหละคือแม่ของลูกในอนาคต รักจริงหวังแต่ง แต่ขอแนะนำให้คุณใช้สติความอดทน ศึกษาซึ่งกันและกันให้มากขึ้น จะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีกันย์คือ ราศีมีน เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีกรกฎ หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีตุลย์ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีสิงห์มากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 7, 12, 17, 19, 20, 22, 29 และ 30

Previous article“ แซ็ค เอิร์ตซ์ ” หยอดคำหวาน ต้องการรีไทร์กับ อีเกิลส์
Next articleเพเทรียตส์ วางใจมอบบทแม่ทัพให้ “ แม็ค โจนส์ ” ควอเตอร์แบ็ครุคกี