ราศี ที่เกณฑ์ความรักไม่ค่อยดีในเดือนกันยายน 2564

76

เดือนกันยายน

เข้าสู่เดือนใหม่แล้วสำหรับเดือนกันยายน 2564 เดือนสุดท้ายของไตรมาส 3 ซึ่งถือเป็นเดือนที่สำคัญที่สุดอีกหนึ่งเดือนของไตรมาส 3 เพราะนี่คือรอยต่อของไตรมาส 3 สู่ไตรมาส 4 เพราะจะเป็นเดือนที่หลายคนตั้งเป้าหมายกับชีวิตเพื่อความสำเร็จในหลายด้านก่อนเข้าสู่ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ในครั้งนี้จะมาบอกกล่าวถึงเรื่องความรัก ที่อาจไม่ค่อยดีนักในช่วงเดือนกันยายน 2564 สำหรับผู้ที่เกิดราศีดังต่อไปนี้

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ราศีธนู จะได้พบกับความรักจากต่างประเทศ อาจจะพบกับคู่รักทางออนไลน์ แต่ทั้งนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าคู่รักดังกล่าวจะดีพร้อมหรือไม่ แต่ออกไปทางโอกาสไม่ค่อยดีนัก ดังนั้นควรระมัดระวังพิจารณามากเป็นพิเศษหากมีใครเข้ามาช่วงนี้

ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ราศีมีน มีเกณฑ์ในเรื่องความรักที่ต้องระวังการผิดใจกับคู่รักในปัจจุบันของคุณอย่างแรง โดยเรื่องราวอาจจะเริ่มต้นจากเรื่องเล็ก ๆ ที่คุณคาดไม่ถึงจนลามกลายเป็นเรื่องใหญ่

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน มีเกณฑ์จะเสียคนรักที่คบหากันมาอย่างยาวนานจากปัญหาทางด้านการเงิน โปรดระวังเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะการทำธุรกิจร่วมกันที่อาจจะกลายเป็นความบาดหมางอาจเรียกได้ว่าเปลี่ยนจากความรักกลายเป็นความแค้น

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ มีเกณฑ์จะได้พบกับความรักกับคนที่แอบปลื้มคุณมาอย่างยาวนานโดยที่คุณไม่รู้ตัว และจะเป็นคนรักที่จริงใจ แต่ทั้งนี้ค่อนข้างมีความยากในการปรับตัวเข้าหากัน อาจจะต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งจุดนี้อาจทำให้พวกคุณไม่สามารถสานต่อความสัมพันธ์กันในที่สุด ถึงแม้ไม่ใช่ความรักด้านร้าย แต่อาจทำให้คุณไม่มีความสุขกับการประคับประคองความรัก

Previous articleดวงความรัก “ ราศีเมษ ” ในเดือนกันยายน 2564
Next article“ ทอม โมเรลโล ” หาทางช่วยกลุ่มนักดนตรีหญิง หนีวิกฤตอัฟกานิสถาน