ดวงความรัก “ ราศีเมษ ” ในเดือนกันยายน 2564

219

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีเมษ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีเมษ เป็นราศีธาตุไฟ บอกถึงจิตใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ มีความตรงไปตรงมา เป็นคนที่จริงใจและซื่อสัตย์ แต่เมื่อถูกลมเป่าก็จะลุกไหม้กลายเป็นเปลวเพลิงจนพร้อมหลอมธาตุแข็งแกร่งที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย คนที่เกิดราศีนี้มักเป็นคนอารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งชั่งใจไม่ค่อยได้ ส่วนใหญ่จะแพ้เพราะลมปาก

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว การทุ่มเทแรงกายแรงใจ รวมไปถึงช่วยเหลือสิ่งต่าง ๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักพัฒนาไปในทางที่ดี ควรหลีกเลี่ยงปัญหาทะเลาะวิวาท มีปากเสียงรุนแรง เพราะจะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณไม่ราบรื่น ดังนั้นควรใช้สติทุกครั้งก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป เพราะสิ่งที่ทำไปแล้วไม่สามารถแก้ไขได้

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ควรทุ่มเทช่วยเหลือคนรอบข้างโดยเฉพาะคนที่ทำงานด้วยกันจะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น อาจมีปัญหาหรือข้อโต้แย้งกับเพื่อนร่วมงานทำให้เกิดสะดุดตาสะดุดใจเพศตรงข้ามให้ความสนมากขึ้น มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์จนพัฒนาไปเป็นคู่ครองในอนาคตแบบรวดเร็ว แต่ต้องพิจารณาให้รอบคอบเพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจนำพาปัญหามาให้

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีเมษคือ ราศีตุลย์ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีกุมภ์  หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีพฤษภ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 7, 9, 17, 19, 23, 25 และ 30

Previous articleเปิดตัว Spectre เกมแอ็คชัน Multiplayer คล้าย Splinter Cell
Next articleราศี ที่เกณฑ์ความรักไม่ค่อยดีในเดือนกันยายน 2564