ดวงความรัก “ ราศีเมถุน ” ในเดือนกันยายน 2564

251

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีเมถุน หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีเมถุน เป็นราศีธาตุลม มีความคิดสติปัญญา การสื่อสารรวดเร็วเข้าใจได้ง่าย เป็นบุคคลที่โดดเด่น สิ่งเหล่านี้ช่วยให้ชาวเมถุนมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความรัก

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองแล้วควรอดทนอดกลั้นเพื่อหลีกเลี่ยงที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งภายในครอบครัว ไม่ควรใช้คำพูดแรง ๆ หรือก้าวร้าวเนื่องจากเรื่องเล็กน้อยที่ไม่สำคัญอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่โตให้เกิดเหตุวิวาทได้ ดังนั้นควรใช้สติทุกครั้งก่อนตัดสินใจทำอะไรจะเป็นผลดีกับตัวเองและคู่ครองมากที่สุด แต่หากความรักของคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีช่วงนี้มีเกณฑ์ได้บุตรธิดามาเป็นสายใยรักสานความสัมพันธ์ของพวกคุณให้เหนียวแน่นมากขึ้น

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก โดยเฉพาะคนที่ชอบใช้สื่อออนไลน์ มีเกณฑ์จะได้พบคนรักคู่ครองคนที่ทำให้ถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นจะมาสารภาพรัก ความสัมพันธ์พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว แต่กระนั้นไม่ควรประมาท อย่าทุ่มเทให้หมดทั้งหัวใจ ควรตรวจสอบให้ดีเพราะไม่แน่จริง ๆ แล้ว เขาหรือเธอคนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่แล้วและนำพาปัญหามาให้ในภายหลัง ต้องตัดไฟแต่ต้นลม ปัญหาจะได้ไม่บานปลาย

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีเมถุนคือ ราศีธนู มองตาก็รู้ใจว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่, ราศีกุมภ์ เปรียบเสมือนกับเพื่อนที่คอยช่วยเหลือเราตลอดเวลา และ ราศีกรกฏ จะช่วยในเรื่องของหน้าที่การงานและเงินทอง

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีเมถุนมากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 7, 10, 12, 14, 16, 23, 24, 29 และ 30

Previous articleดวงความรัก “ ราศีพฤษภ ” ในเดือนกันยายน 2564
Next articleฮอว์คส์ ต่อสัญญาเซ็นเตอร์ “ คาเพลา ” ผูกมัดถึงปี 2025