ดวงความรัก “ ราศีพฤษภ ” ในเดือนกันยายน 2564

327

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีพฤษภ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีพฤษภ เป็นราศีธาตุดิน ที่มีความอ่อนโยนแต่ต้องอาศัยธาตุไฟเพื่อเติมเต็มความรัก ทำให้เกิดความมั่นคงจริงจังและหนักแน่น บางครั้งอาจจะมากจนเกินไปทำให้กลายเป็นการยึดติด และต้องการครอบครองสิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วไม่ควรนำคนรักของคุณไปเปรียบเทียบกับผู้อื่นเพราะจะทำให้เกิดความน้อยใจ เขาหรือเธอคนนั้นอาจหมดกำลังใจหมดแรง ดังนั้นคุณต้องดูแลเอาใจใส่คู่ครองให้มากขึ้นถึงจะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความสุข มีโอกาสได้บุตรหรือธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจเจอกับคู่ครองคนรักคนที่ทำให้ถูกใจจากการทำกิจกรรม ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามทั้งเรื่องงานการใช้ชีวิต เขาหรือเธอคนนั้นจะทำให้คุณพอใจ มีโอกาสสานความสัมพันธ์พัฒนาไปเป็นคู่ครองในอนาคต แต่ให้ระวังเรื่องคำพูดเพราะดีไม่ดี สิ่งที่คุณคิดว่าใช่อาจจะไม่ใช่ก็ได้ ดังนั้นไม่ควรคาดหวังอะไรมากจนเกินไป เผื่อใจไว้บ้าง

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีพฤษภคือ ราศีพิจิก มองตาก็รู้ใจว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่, ราศีมีน เปรียบเสมือนกับเพื่อนที่คอยช่วยเหลือเราตลอดเวลา และ ราศีเมถุน จะช่วยในเรื่องของหน้าที่การงานและเงินทอง

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีพฤษภมากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 8, 10, 12, 16, 18, 23 และ 26

Previous articleดวงความรัก “ ราศีกรกฎ ” ในเดือนกันยายน 2564
Next articleดวงความรัก “ ราศีเมถุน ” ในเดือนกันยายน 2564