ราศีใดมีเกณฑ์ดวงเฮงช่วงต้นเดือนกันยายน 2564

92

เดือนกันยายน

ได้เวลาแห่งการเข้าสู่เดือนใหม่แล้วสำหรับเดือนกันยายน 2564 เดือนสุดท้ายของไตรมาส 3 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสำคัญก่อนจะเข้าสู่ไตรมาส 4 โค้งสุดท้ายของปี 2564 พร้อมกับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ยังคงรุนแรงในประเทศไทย และการเมืองระดับชาติที่กำลังเข้มข้นอันมีผลมาจากการบริหารของรัฐบาลปัจจุบัน

ทว่าในครั้งนี้จะมาเช็คดวงชะตาว่า ราศีใดบ้างที่มีเกณฑ์ดวงเฮงรับต้นเดือนกันยายน 2564 นี้

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ราศีเมษ ในเรื่องการงานมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งงานที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ทำงานประจำ แม้จะอยู่ในสภาวะที่เศรษฐกิจไม่สู้ดีนักแต่ว่าผลงานในอดีตของคุณจะทำให้ทางบริษัทเล็งเห็นถึงความสามารถและผลักดันเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ในขณะที่ทางด้านการเงินยังคงเป็นไปได้ด้วยดี และจะได้เลื่อนตำแหน่งงาน ทำให้คุณมีเงินเก็บมากขึ้นอีกด้วย

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ มีเกณฑ์ในเรื่องการงานที่ดีจะได้รับงานใหม่ เป็นโครงการใหญ่ ที่จะสามารถเพิ่มรายได้ให้กับตัวคุณอย่างคาดไม่ถึง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะเป็นงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบและความกดดันสูง ส่วนเรื่องการเงิน หากคุณได้ลงทุนในสินทรัพย์ที่มีค่าเช่นหุ้นที่เคยลงทุนไว้อย่างยาวนาน จะมีกำไรเพิ่มขึ้นอย่างที่คุณคาดไม่ถึง

ราศีเมถุน (14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน ในเรื่องการงานมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานใหม่ แล้วจะได้งานที่ดีเหมาะสมกับความสามารถของตนเอง รวมถึงจะได้เฉิดฉายในตำแหน่งหน้าที่ที่ตนเองถนัด ในเรื่องความรัก ราศีเมถุนจะพิเศษกว่าราศีอื่น เพราะอาจจะได้เจอคนรักที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนโสดมีเกณฑ์จะได้แต่งงานและจะเป็นคู่ครองที่อยู่กันอย่างยาวนานไปจนแก่เฒ่า

ทั้งหมดนี้คือราศีดวงเฮงประจำต้นเดือนกันยายน 2564 ขอให้ทุกท่านพิจารณาตามความเชื่อและความเหมาะสม

Previous articleฝันเห็นผึ้ง ทำนายว่าจะพบเรื่องราวใด
Next articleResident Evil ฉบับรีเมค เน้นอารมณ์สยองขวัญ เดินตามวิดีโอเกม