ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน

101

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ทำให้ประสบความสำเร็จเติบโตในหน้าที่การงาน คุณกำลังจะได้รับมอบหมายให้ได้ทำงานสำคัญ ดังนั้นต้องควบคุมสติและอารมณ์ให้ดีถึงจะช่วยให้งานประสบความสำเร็จได้ ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะได้รับการแก้ไข มีความราบรื่นคล่องตัว มีความสุขกับการทำงานมากขึ้น ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าอาจช่วยให้คุณได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน

การเงิน

ช่วงนี้คุณจะประสบความสำเร็จมีช่องทางการทำเงินมากขึ้น การลงทุนหรือธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์จะได้โชคลาภ การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีหากมีปัญหาอุปสรรคจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังเรื่องใช้จ่ายเงินเกินตัวที่อาจจะส่งผลเสียตามมาได้

ความรัก

คุณมีความรักที่อบอุ่นจากคนรอบตัวเช่นพ่อแม่พี่น้อง ความรักของคุณช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปัญหาทุกอย่างจะเรียบร้อยลงตัว

สุขภาพ

ให้ระวังปัญหาเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ต้องเข้าโรงพยาบาลและอาจเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เลือดตกยางออก

วิธีเสริมดวง

ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคเช่น บริจาคข้าวสารอาหารแห้งอาหารสำเร็จรูปให้กับผู้ยากไร้คนชราและคนพิการ ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับอบายมุขเพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมา ช่วงนี้หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมจะช่วยให้การใช้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

Previous articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม
Next articleฝันเห็นคนที่เสียชีวิตไปแล้ว ตีความหมายอย่างไร