ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนสิงหาคม

99

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนสิงหาคม ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

อาจประสบความสำเร็จเพราะผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านใหม่ที่ดินใหม่รถใหม่ การงานมีความมั่นคงมากขึ้น ได้รับผลประโยชน์มากกว่าเดิม ดังนั้นควรใจใส่กับอะไรก็ตามที่กำลังทำอยู่เพราะจะช่วยให้หน้าที่การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีต่อไป

การเงิน

ช่วงนี้ให้ระวังอาจมีเรื่องต้องจ่ายแบบไม่จำเป็น มีคนมาขอหยิบขอยืม อาจเป็นบริวารหรือคนสนิทใกล้ชิด ดังนั้นขอแนะนำให้คุณเลี่ยง ๆ ไว้บ้างเพราะเงินที่ถูกยืมไปอาจจะไม่ได้คืน ส่วนเรื่องการลงทุนยังมีความเสี่ยง คุณอาจเสียมากกว่าได้ดังนั้นต้องใช้สติหากคิดจะนำเงินที่มีอยู่ไปลงทุน

ความรัก

อาจเกิดปัญหาทะเลาะ ช่วงนี้มีการถกเถียงกันบ่อยมากไม่ว่าจะเพราะอารมณ์หรืออะไรก็ตาม เพศตรงข้ามจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ส่งผลให้เสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นมากกว่าเดิม คนรักหรือคู่ครองของคุณอาจเจ็บป่วยเป็นหวัด ดังนั้นขอแนะนำให้ดูแลใส่ใจกัน รวมไปถึงลดการใช้อารณ์จะช่วยให้ความสัมพันธ์กลับมาเป็นเหมือนเดิม

สุขภาพ

ยังแข็งแรงปกติดีแต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ปู่ย่าตายาย รวมไปถึงญาติ ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องเข้าโรงพยาบาล

วิธีเสริมดวง

ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาค เช่น หนังสือธรรมะทำสมาธิสวดมนต์ภาวนา จะช่วยให้การใช้ชีวิตเจริญก้าวหน้า

Previous articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนเมษายน
Next articleฝันถึงการว่ายน้ำในสถานที่ต่าง ๆ บอกเรื่องราวอะไร