ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนเมษายน

58

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนเมษายน ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

กำลังจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ส่งผลให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า คุณจะได้รับสิ่งดี ๆ เช่น การเลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับหน้าที่การงานจะหมดไป คุณอาจได้เดินทางไกลไปต่างประเทศทั้งเรื่องการงานและท่องเที่ยวช่วงปลายปี 2564 ชีวิตของคุณจะประสบความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน

คุณจะได้รับโชคจากเพศตรงข้าม มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ ได้รับโบนัสและเพิ่มเงินเดือน การงานเข้าที่เข้าทางมากขึ้น มีช่องทางการหาเงินจากผลประโยชน์ที่เข้ามา ช่วงนี้เป็นจังหวะดีของชีวิต ดังนั้นขอแนะนำให้คุณขยับขยายธุรกิจ ลงทุน หรือทุ่มเทให้กับงาน จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในอนาคต

ความรัก

ต้องระวังปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากเรื่องเก่า ๆ หรือความอวดดีของตัวเอง บางครั้งคุณเป็นคนคิดมากเกินไปคิดไปเอง รวมไปถึงชอบนำเรื่องเก่า ๆ ที่จบไปแล้วมาทะเลาะกับคนรัก ควรดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวให้ดีเพราะไม่แน่ผู้ใหญ่ในบ้านอาจเจ็บป่วยมีเรื่องกดดัน ส่งผลให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงและเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ความรักพังทลาย

สุขภาพ

ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยแข็งแรงมีเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย ให้ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านจะดีกว่า

วิธีเสริมดวง

ควรบริจาคหนังสือเกี่ยวกับธรรมะเพื่อเผยแพร่พระพุทธศาสนา หรือทำบุญให้กับผู้ยากไร้ เด็ก และคนชรา รวมไปถึงกองทุนพระราชานุเคราะห์

Previous articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนมีนาคม
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนสิงหาคม