ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคม

20

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนกรกฎาคม ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

อาจจะมีปัญหามีอุปสรรคถูกเจ้านายกดดันและจ้องจับผิดงานของคุณ ช่วงนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิต รู้สึกท้อแท้หมดกำลังใจ คิดที่จะลาออกจากงาน ระวังคนรอบตัวหรือคนใกล้ชิดนำพาปัญหามาให้ ต้องคอยแก้ไขปัญหาให้อยู่อื่น พี่งพาอาศัยใครไม่ได้ โดยรวมการงานอยู่ในช่วงที่ไม่ดีเท่าไหร่อาจเกิดข้อผิดพลาด แนะนำให้ใช้สติแก้ปัญหามากกว่าอารมณ์จะช่วยให้งานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

การเงิน

คุณอาจได้โชคลาภจากธุรกิจที่ทำอยู่ มีผลประโยชน์เข้ามามากมาย อาชีพใหม่หรืองานใหม่ของคุณมีโอกาสเติบโตก้าวหน้าประสบความสำเร็จ ช่วงนี้อาจได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ส่งผลให้การเงินของคุณมีความคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาการเงินในช่วงนี้จะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน

ความรัก

จะสมหวังเพราะเชื่อฟังผู้ใหญ่ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนในทุก ๆ เรื่อง และอาจได้รับข่าวดีเช่น คนรักคู่ครองได้เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณยืนยาว

สุขภาพ

ยังแข็งแรงปกติดี ไม่มีการเจ็บป่วยใด ๆ มีเพียงปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นจากการทำงานหรือการออกกำลังกาย ดังนั้นขอแนะนำให้พักผ่อนเยอะ ๆ จะช่วยให้สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

วิธีเสริมดวง

ต้องหมั่นทำบุญบ่อย ๆ  เช่น การบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกับคนป่วยคนพิการผู้ยากไร้ หรือ ปล่อยนกปล่อยปลา รวมไปถึงบริจาคหนังสือเกี่ยวกับธรรมะ

Previous article3 ราศี ดวงเรื่องงานไม่ดีในเดือนกันยายน 2564
Next article“ กานต์ วิภากร ” น้อมรับคำตัดสินศาลหลังหมิ่นประมาท “ อีฟ แม็กซิม ”