3 ราศี ดวงเรื่องงานไม่ดีในเดือนกันยายน 2564

162

เดือนกันยายน

กลับมาอีกครั้งกับการเช็คดวงชะตาราศี ที่จะคอยเตือนภัยคุณในยามที่จะต้องเจอเรื่องยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเดือนกันยายน 2564 ช่วงเวลาแห่งความสำคัญในการทำงานโค้งสุดท้ายของไตรมาส 3 ก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี

บางราศีมีเกณฑ์ที่ต้องระวังตัวในการถูกหลอกใช้ทำงาน และอาจมีเกณฑ์ถูกหลอกให้ไปทะเลาะกับผู้อื่นจนเสียงานเสียการ ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่ออนาคตของคุณได้ หรืออาจโชคร้ายได้ลูกค้าที่นิสัยไม่ค่อยดีนัก

สำหรับราศีที่ดวงไม่ดีเรื่องงานในเดือนกันยายน 2564 มีดังต่อไปนี้

ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ผู้ที่เกิดราศีมังกร มีความจำเป็นที่จะต้องระมัดระวังเจ้านายจอมแสบและเขี้ยวที่จะหลอกใช้คุณให้ทำงานหนักชนิดไม่คุ้มค่าจ้าง และมักจะสัญญาด้วยลมปากถึงความก้าวหน้าในอาชีพ แต่สุดท้ายเจ้านายของคุณไม่ได้จริงใจหรือสนใจที่จะช่วยให้คุณมีอนาคตที่ดีไปกว่านี้ได้มากนัก

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม)

ผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ มีเกณฑ์จะต้องระมัดระวังตัวเป็นอย่างมากกับเพื่อนร่วมงานที่อยู่คนละแผนกแต่ได้เข้ามาทำงานกับคุณในบางโครงการ และดูเหมือนว่าเพื่อนร่วมงานรายนี้อาจจะไม่ได้นำความก้าวหน้ามาให้มากนัก แต่กลับนำอุปสรรคและปัญหามากมายเข้ามาให้มากขึ้น โดยเรื่องดังกล่าวเมื่อคุณสามารถแก้ปัญหา 1 เรื่องได้เสร็จก็จะมีเรื่องใหม่เข้ามาอีก ทั้งนี้เนื่องมาจากเพื่อนร่วมงานไม่ได้ต้องการแก้ปัญหาเหล่านั้นด้วยตนเองและโยนให้คุณทำงานหนักแทนเขา

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)

ผู้ที่เกิดในราศีเมษ มีเกณฑ์ที่ต้องเฝ้าระวังลูกค้าแปลกหน้ารายใหม่ที่จะเข้ามาให้งานกับคุณ แต่สุดท้ายลูกค้าจอมแสบอาจจะมีเงื่อนไขในสัญญาที่ระบุอย่างเจ้าเล่ห์และอาจทำให้คุณได้รับค่าจ้างที่ไม่คุ้ม หรือไม่ได้ผลประโยชน์อย่างเต็มที่ตามที่คุณเชื่อใจในครั้งแรก

Previous article“ แม่น้ำหนึ่ง ” ไลฟ์สดเลขเด็ด ออกวันพุธ 1 กันยายน
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคม