ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์

21

เกิดเดือนกุมภาพันธ์

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

ให้ระวังมีปัญหากับคู่แข่งศัตรูหรือคนรอบข้าง ช่วงนี้มีเรื่องกดดันและปัญหาที่ต้องแก้อยู่ตลอดเวลา อาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นโดยเฉพาะเรื่องของการงานที่มีแต่ปัญหา จนสุขภาพร่างกายย่ำแย่ทรุดโทรม รวม ๆ แล้วดวงของคุณยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ดังนั้นจะทำอะไรไรต้องคิดก่อนเสมอ

การเงิน

มีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไป เก็บเงินไม่อยู่ ใครที่กำลังทำธุรกรรมด้านการเงินหรือต้องรับผิดชอบการเงิน มีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาผิดพลาด ต้องระวังให้มาก ๆ การลงทุนหรือธุรกิจที่ทำอยู่มีโอกาสเสียหาย ไม่ได้กำไรตามเป้าหมายที่วางไว้ ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใครเพราะอาจจะเกิดความขัดแย้งในภายหลัง

ความรัก

คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวมากขึ้น คนที่รักกันและยังไม่ได้แต่งงานมีโอกาสจะได้จัดงานวิวาห์ คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ดวงความรักของคุณอยู่ในช่วงขาขึ้น มีความสุขความหวาน จนบางครั้งคนรอบข้างถึงกับต้องเดินหนี

สุขภาพ

ปกติดีไม่มีปัญหาใด ๆ แต่ให้ระวังเรื่องของกล้ามเนื้อเส้นเอ็นที่อาจเกิดขึ้นโดยที่ไม่รู้ตัว ควรพักผ่อนให้เยอะ ๆ จะช่วยให้สุขภาพอยู่ในเกณฑ์คงที่

วิธีแก้ดวง

ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาล หรือทำบุญกับผู้พิการผู้ยากไร้ จะช่วยให้การใช้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ปัญหาและความกดดันต่าง ๆ จะค่อย ๆ ลดน้อยลง

Previous articleเกิดวันไหน มีเกณฑ์โดนเพื่อนร่วมงานหักหลังในช่วงนี้
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนมกราคม