เกิดวันไหน มีเกณฑ์โดนเพื่อนร่วมงานหักหลังในช่วงนี้

121

หักหลัง

กลับมาอีกครั้งกับการเช็คดวงชะตาที่จะสามารถบอกได้ถึงเรื่องราวดี ๆ และเรื่องราวร้าย ๆ ที่คุณอาจจะต้องระวังตัวในช่วงเวลาดังกล่าว

ในครั้งนี้ คนที่เกิดวันใดมีโอกาสถูกหักหลังจากเพื่อนร่วมงานและคนประสงค์ร้าย ที่สนใจแต่เรื่องของตัวเองและผลประโยชน์ส่วนตัวเป็นหลัก โดยมองข้ามความเป็นมิตร คุณค่าของคนอื่น และความซื่อสัตย์ พร้อมที่จะทำลายผู้อื่นเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ

สำหรับคนที่เกิดในวันต่อไปนี้มีเกณฑ์ ต้องเฝ้าระวังตัวจากเพื่อนร่วมงานนิสัยไม่ดีในช่วงปลายเดือนสิงหาคมต่อเดือนกันยายน 2564 เป็นพิเศษ

คนที่เกิดวันอังคาร

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร มีเกณฑ์ต้องเฝ้าระวังเพื่อนร่วมงานที่ชอบจับผิดเราในเรื่องเล็กน้อย และจะเอาความผิดพลาดหรือเรื่องไม่เป็นเรื่องไปแต่งเติมและบอกเล่าให้เจ้านายฟัง จนเกิดเป็นเรื่องราวบาดหมางที่ส่งผลกระทบต่อการงานของคุณ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี มีเกณฑ์ต้องระวังตัวเองในที่ทำงานในช่วงหนึ่งเดือนเศษนับจากวันนี้ เพราะกำลังจะมีคนที่ต้องการเปลี่ยนสถานะทางการทำงานของตนให้สูงขึ้น ด้วยการเหยียบหัวคนอื่นให้ตกต่ำ และเอาความดีเข้าตัวเอง โดยตัวของคุณจะถูกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่เขาหรือเธอจ้องจะทำลาย ดังนั้นควรเฝ้าระวังและอย่าทำเรื่องผิดพลาดให้เป็นจุดอ่อนเพื่อเป็นฝ่ายถูกตำหนิ

คนที่เกิดในวันเสาร์

สำหรับคนที่เกิดในวันเสาร์ ต้องเฝ้าระวังอย่างยิ่งกับการทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์จะถูกเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องโกงและยักยอกเงิน ซ้ำร้ายการทุจริตนั้นกลับเป็นคุณต้องตกเป็นฝ่ายผิดและต้องรับผิดชอบ ทั้งนี้ควรตรวจสอบรายละเอียดให้รอบคอบที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อขายและโอนเงินที่ต้องทำให้โปร่งใสและเชื่อถือได้

Previous articleAlpaca Stacka เกมฟรีเล่นง่าย ๆ ครองใจเกมเมอร์ทั่วโลกตอนนี้
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์