ดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีธนู ”

60

ดวงสุขภาพ

ดวงสุขภาพโค้งสุดท้ายในปี 2564 ของ ชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

คนที่เกิดราศีธนู ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวเอง ไม่ว่าจะทำอะไรคุณมักจะถูกเลือกและกลายเป็นผู้นำอยู่เสมอ คุณมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนไม่มีความอดทนอะไรมากนัก เป็นคนขี้เบื้อ หัวร้อน แต่สามารถอยู่ท่ามกลางปัญหาต่าง ๆ ได้ดี

ชาวราศีธนู พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่านึกถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจะช่วยให้จิตใจอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นคนไม่ชอบความน่าเบื่อ ทำงานต้องได้ผลประโยชน์ตอบแทน ดังนั้นต้องวางแผนล่วงหน้าอยู่เสมอเพราะถ้าเกิดความเปลี่ยนแปลงคุณจะสามารถรับมือกับปัญหาได้ทันที คุณกำลังต้องการคนตอบสนองความคิดและยอมรับความเป็นตัวคุณ

ปี 2564 คุณเชื่อว่าความคิดของตัวดีกว่าของคนอื่น ๆ แต่ความจริงแล้วคุณกำลังตกอยู่ในอำนาจสภาวะอยากควบคุม ปีนี้ควรเพิ่มพลังด้านจิตใจให้มากขึ้น อนาคตระยะยาวมีโอกาสประสบความสำเร็จและสามารถจัดการกับสิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้ การเปลี่ยนแปลงแบบทันทีจะทำให้คุณกลายเป็นคนหมดไฟ ดังนั้นขอแนะนำให้ตัดสินใจดี ๆ เพราะไม่แน่ผลเสียที่เกิดขึ้นอาจมากกว่าเดิมก็ได้

โดยรวมสุขภาพของชาวราศีธนูในปี 2564 ยังคงแข็งแรงเหมือนเดิมมีความคิดที่จะลดน้ำหนักหรือทำตัวเองให้ดีขึ้น แต่คุณยังขาดความอดทน ทำให้ไม่สามารถรักษาสัญญาได้ ให้ระวังเรื่องการพักผ่อน งดสิ่งของมึนเมาต่าง ๆ ไม่ควรออกกำลังกายหนักจนเกินไปเพราะจะส่งผลเสียในระยะยาว เช่น ปวดเขา ปวดขา และปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

Previous articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีตุลย์ ”
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีพิจิก ”