ดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีเมษ ”

205

ดวงสุขภาพ

ดวงสุขภาพในปี 2564 ของ ชาวราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

คนที่เกิดราศีเมษ เป็นคนรักอิสระไม่ต้องการผูกมัดกับใคร อยากเอาตัวเองออกมาจากความวุ่นวายต่าง ๆ รู้สึกเหนื่อยกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิต ไม่เป็นตัวของตัวเอง หมดพลังที่จะเดินหน้าต่อสู้ ช่วงนี้ทำอะไรก็เชื่องช้าไปหมด มีความขี้เกียจมากขึ้นและไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดกับตัวเองยังไง

ชาวราศีเมษ ไม่คาดหวังกับอนาคตในระยะยาว ต้องการมีชีวิตแบบง่าย ๆ สบาย ๆ โฟกัสอยู่กับปัจจุบันเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน คนอื่นมักมองว่าไร้ค่าอยู่เสมอ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับอารมณ์และความรู้สึก อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ มีความรู้สึกอยากเริ่มต้นทำธุรกิจและต้องการอิสระด้านเวลาให้กับตัวเอง

ปี 2564 ทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ปัญหาจะได้รับการแก้ไข คุณอาจจะต้องหาจุดยืนของตัวเองและตัดสินใจแบบเด็ดขาด เพื่อให้ทุกอย่างเริ่มต้นแบบช้า ๆ ให้ระวังคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์ อย่าไว้ใจใคร ควรทำอะไรด้วยตัวเองจช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ที่สำคัญต้องไม่เอาปัญหาของคนอื่นมาใส่หัวถึงจะช่วยให้สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

โดยรวมสุขภาพของ ชาวราศีเมษ ในปี 2564 ค่อนข้างอ่อนแอ ทรุดโทรมง่าย มีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด ร่างกายอ่อนเพลีย ดังนั้นต้องพักผ่อนร่างกายให้เยอะ ๆ ออกกำลังกายหรือหาวิตามินเสริมบำรุง ช่วงปลายปีนี้อาจต้องเข้ารับการผ่าตัด หรือเกิดอุบัติเหตุแบบกะทันหัน ควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์จะช่วยให้การฟื้นตัวดีขึ้น ที่สำคัญต้องระวังเรื่องของอารมณ์หงุดหงิดเพราะอาจจะส่งผลไม่ดีต่อคนรอบข้าง

Previous articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีพฤษภ ”
Next article“ อ๊อด บัณฑิต ” แนะออกกองถ่าย 50 คน ทุกคนฉีดวัคซีน ตรวจ ATK ก่อนทำงาน