ดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีพฤษภ ”

157

ดวงสุขภาพ

ดวงสุขภาพในปี 2564 ของ ชาวราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

คนที่เกิดราศีพฤษภ มักเชื่อว่าตัวเองคือผู้ที่ถูกเลือกหรือผู้ที่ถูกกำหนด ความจริงแล้วมันอาจจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะปัญหาส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการกระทำ คุณมักทดสอบและสังเกตอารมณ์ของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง คุณเข้าใจหลักสัจธรรมและเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ หากเกิดปัญหาหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิด คุณจะใช้สติตัดสินทุกครั้งและไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ

ชาวราศีพฤษภ เหมือนอยู่สองโลก โลกแห่งความเป็นจริงและโลกที่อยู่เหนือธรรมชาติ บางเรื่องอาจพิสูจน์ได้แต่บางเรื่องพิสูจน์ไม่ได้ คนที่เกิดราศีนี้มักมีเซนส์หรือสัมผัสพิเศษทำให้ส่วนใหญ่มักถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนที่มีหลากหลายความคิด หลากหลายความรู้สึก ทำให้คุณเกิดปัญหาจากคนรอบข้างอยู่บ่อยครั้ง ต้องคอยแก้ไขปัญหาของคนอื่นอยู่เสมอ

ปี 2564 ต้องการชีวิตใหม่ มีความชัดเจนมากขึ้นจะช่วยให้สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องใหญ่คุณต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง ควรใช้สติมากกว่าอารมณ์เพราะอาจเกิดความผิดพลาดหรือไม่สำเร็จตามแผนที่วางไว้ แนะนำให้ทุกอย่างแบบเป็นขั้นเป็นตอน คุณชอบกดดันตัวเองและไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง มีความดื้อรั้นอยู่ภายในตัวมากส่งผลให้การใช้ชีวิตเต็มไปด้วยปัญหาต่าง ๆ มากมาย

โดยรวมสุขภาพของ ชาวราศีพฤษภ ในปี 2564 มีงานสังคมมากขึ้น ชีวิตเต็มไปด้วยสื่อบันเทิงต่าง ๆ ไม่แนะนำให้ดื่มแอลกอฮอล์ขณะที่กำลังขับรถเพราะจะเกิดผลเสียตามมา ปีนี้คุณต้องหมั่นตรวจสุขภาพเพราะอาจมีปัญหาเนื้องอก ควรตรวจเช็กร่างกายให้ละเอียด และลดความวิตกกังวลย้ำคิดย้ำทำ หรือพยายามควบคุมอารณ์ของตัวเองจะช่วยให้สุขภาพดีขึ้น

Previous articleดวงการเงิน “ ราศีมีน ” ปลายเดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีเมษ ”