ดวงการเงิน “ ราศีมีน ” ปลายเดือนสิงหาคม 2564

444

ดวงการเงิน

ดวงการเงินช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ (20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ปลายเดือนสิงหาคม 2564 ควรพยายามตั้งใจเก็บเงินให้มากขึ้นถ้าคิดจะสร้างบ้าน การเงินปีนี้ถึงแม้จะมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายอยู่เป็นประจำ ควรนำเงินไปต่อยอดลงทุนเพื่อสร้างอนาคตที่ดี มีเกณฑ์เดินทางบ่อยทั้งเรื่องเที่ยวและเรื่องงาน อาจได้ซื้อรถใหม่ในเร็ว ๆ นี้

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 คุณมีแผนการใช้ชีวิตและตั้งเป้าเรื่องการเงินไว้สูงมาก คนที่เกิดราศีนี้มีบุญวาสนาทำให้ชีวิตไม่ลำบาก มีโชคด้านการเสี่ยงดวงลงทุนค้าขาย แต่ต้องมาพร้อมกับความรับผิดชอบถึงจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การลงทุนของคุณอาจจะไม่ต้องใหญ่โตเพราะเศรษฐกิจช่วงนี้ย่ำแย่อาจเกิดผลเสียตามมา แนะนำธุรกิจจะเติบโตและฟื้นตัวได้ดีโดยเฉพาะเรื่องการเงินหากคุณตั้งใจและลงมือด้วยตัวเอง

ปี 2564 อาจมีรายรับมากกว่ารายจ่ายให้ระวังเรื่องการสูญเสียเงินแบบไม่จำเป็นเช่น การท่องเที่ยว หรือถูกหยิบยืมจากผู้อื่น คุณต้องทำใจและพยายามหลีกเลี่ยงให้ได้มากที่สุดถึงมีโอกาสสร้างอนาคตที่ดี ดังนั้นคุณจะต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีเพราะภายในปีนี้คุณมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ

ชาวราศีมีน ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยการให้การช่วยเหลือผู้อื่นหรือไหว้พระทำบุญ จะช่วยให้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แนะนำให้ทำบุญกับคนแก่คนชราหรือผู้สูงอายุ จะช่วยให้มีความมั่นคงมากขึ้น มีเพื่อนและมิตรสหายที่ดี คอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่ไม่ควรช่วยเหลือผู้อื่นมากเกินไปเพราะอาจเกิดผลเสียตามมาในอนาคต

Previous articleดวงการเงิน “ ราศีกุมภ์ ” ปลายเดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีพฤษภ ”