6 ราศี ดวงดีด้านลงทุน ปลายเดือนสิงหาคม 2564

85

เดือนสิงหาคม

กลับมาอีกครั้งกับการตรวจสอบทำนายดวงชะตาราศี ที่สามารถช่วยสร้างโชคลาภให้กับคุณอย่างคาดไม่ถึง และในครั้งนี้ การตรวจเช็คดวงชะตาราศีที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในการลงทุนในช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2564 มีราศีใดบ้างต้องไปดูกัน (โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงข้อมูลประกอบกับความเชื่อเท่านั้น)

ราศีสิงห์

สิงโตผู้สง่าผ่าเผย โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2564 มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากสิ่งที่ตั้งใจ โอกาสสำเร็จมีความเป็นไปได้มากพอสมควร และมีลุ้นถึงรางวัลใหญ่

ราศีพิจิก

แมงป่องจอมทรนง  ถือเป็นราศีมีโชคดีในเรื่องราวของการลงทุนช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2564 แต่แนะนำให้เชื่อมั่นในดวงชะตาของตัวเอง ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนหลายด้านในเวลานี้ และอย่าเชื่อเพียงแค่ลมปากของคนสนิทที่ชักชวนให้ร่วมลงทุนเพราะมีเกณฑ์เสียทรัพย์อย่างรุนแรง

ราศีตุลย์

ตาชั่งแห่งความเที่ยงธรรม เหมาะกับการลงทุนในกิจการเล็ก ๆ ที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนมากนัก แต่ผลลัพธ์ที่ตอบแทนอาจจะได้อย่างคาดไม่ถึง

ราศีมีน

ปลาใหญ่ในมหาสมุทร มีโอกาสได้โชคลาภจากจากคนที่ไว้ใจหรือคู่ครอง แต่อาจจะไม่ได้เป็นลาภก้อนใหญ่นัก อย่างไรก็ตามจะเป็นโชคลาภที่สามารถต่อชีวิตทางการเงินในช่วงสภาวะวิกฤตจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

ราศีมังกร

ราศีแห่งบารมี มีเกณฑ์โชคดีถูกรางวัลครั้งใหญ่ แต่ทว่าก็มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียทรัพย์ไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน เรียกได้ว่าได้มากก็เสียมาก ดังนั้นควรระวังตรงจุดนี้

ราศีธนู

ราศีแห่งความมุ่งมั่นและมีเป้าหมาย มีเกณฑ์การลงทุนค่อนข้างไปในทางที่ดี แต่ก็มีจุดที่ควรระมัดระวังอยู่เช่นกัน คืออาจถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดโกงเงินหักหาญน้ำใจและไม่รับผิดชอบ ควรใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากในการลงทุนกับบุคคลอื่น ๆ ดังนั้นหากลงทุนด้วยตัวคนเดียวจะปลอดภัยกว่า

Previous articleAce Combat ภาคใหม่ พัฒนาด้วย Unreal Engine 5 เพื่อภาพสมจริง
Next article“ แซม ยุรนันท์ ” ยื้อไม่ไหวปิดธุรกิจฟิตเนส หลังดำเนินงานครบสิบปี