ดวงการงาน “ ราศีธนู ” เดือนสิงหาคม 2564

175

ดวงการงาน

ดวงการเงินในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เดือนสิงหาคม 2564 ชาวราศีธนู สามารถหาช่องทางการทำงานได้หลายทาง มีงานประจำที่ต้องทำควบคู่กับงานเสริม คุณเป็นคนรักสบายและต้องหาผลประโยชน์ให้กับตัวเองได้มากที่สุด คนที่เกิดราศีนี้ส่วนใหญ่วางแผนเกษียณโดยที่ไม่ต้องทำงานระยะยาว เน้นการลงทุน และอยากสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 รายได้เริ่มไม่แน่นอน เศรษฐกิจอยู่ในขั้นวิกฤตส่งผลให้การลงทุนมีความเสี่ยงสูง พยายามฟังหูไว้หูอย่าหลงเชื่อใจใครง่าย ๆ เพราะจะทำให้เกิดการสูญเสียตามมาในอนาคต ช่วงนี้ยังมีแต่ปัญหาและความวุ่นวายแต่ในช่วงปลายปีทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อย ๆ การงานราบรื่นลงตัว

ในปี 2564 ต้องมีพลังใจในการทำงาน อย่าใช้เงินเกินตัวเพราะจะทำให้เกิดหนี้ตามมา ให้ระวังสิ่งของเสียหายอาจต้องจ่ายเงินซ่อมรถหรือขายทรัพย์สินเพื่อมาใช้หนี้ แนะนำให้ทำงานเกี่ยวกับการขายเช่น ซื้อขายของมือสอง นายหน้าขายคอนโด จะช่วยให้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้ขยับขยายการลงทุน

ชาวราศีธนู ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยการทำบุญเสริมดวงชะตาเพื่อให้การใช้ชีวิตดีขึ้น ปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นมาจากคนรอบข้าง คนที่เกิดราศีนี้สามารถต่อสู้และแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดีแม้จะต้องทำงานหนักกว่าเงินที่ได้รับก็ตาม แน่นอนคุณเป็นคนมีแผนในหัว ความคิดทั้งหมดของคุณถูกไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนลงมือทำอะไรบางอย่างเสมอ ดังนั้นพยายามอย่าคิดทำร้ายตัวเองเพราะปัญหาส่วนใหญ่เข้ามาแล้วก็ผ่านไป

Previous articleอดีตทีมงานเผย สุนัขจิ้งจอกในเกม Skyrim ไม่ได้นำทางไปยังที่ซ่อนสมบัติ
Next articleดวงการงาน “ ราศีพิจิก ” เดือนสิงหาคม 2564