ดวงการงาน “ ราศีตุลย์ ” เดือนสิงหาคม 2564

84

ดวงการงาน

ดวงการเงินในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เดือนสิงหาคม 2564 อย่าพยายามสร้างหนี้หรือทำอะไรเกินตัว ควรลงทุนอย่างมีสติรอบคอบ เพราะเศรษฐกิจตอนนี้มีปัญหาต่ออาชีพการงานของคุณมากทำให้รายได้ลดน้อยลง คุณต้องวางแผนเก็บเงินสำหรับการใช้ชีวิตระยะยาว ธุรกิจยังพอเอาตัวรอดได้ แนะนำให้ตั้งใจทำอะไรอย่างเดียวจะประสบความสำเร็จมากกว่าทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 ลองหันมาทำงานด้านฝีมือ งานที่ใช้คำพูดในการติดต่อซื้อขาย เช่น งานสอน งานวิทยากร หรือธุรกิจเกี่ยวกับคนตายเช่น ทำบุญโลงศพ ถึงแม้ว่าปีนี้รายได้หลักจะลดน้อยลงแต่รายได้เสริมมีเข้ามาเรื่อย ๆ ยังไม่ควรนำเงินไปลงทุนเพราะอยู่ในเกณฑ์ที่เสี่ยง ต้องเก็บมากกว่าใช้

ปี 2564 ชาวราศีตุลย์ จะมีเรื่องจ่ายเงินเกี่ยวกับสุขภาพหรือได้ออกงานสังคมบ่อยขึ้น ช่วงปลายปีค่าใช้จ่ายเริ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ อาจจะต้องขายทรัพย์สินบางอย่างเพื่อนำมาใช้หนี้ คุณต้องรักษาเครดิตและจ่ายเงินให้ตรงเวลา พยายามอย่าสร้างหนี้เพิ่ม ตั้งควบคุมตั้งกฎการใช้เงินจะช่วยไม่ให้เดือดร้อนในภายหลัง

ชาวราศีตุลย์ ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยการไหว้พระเข้าวัดทำบุญ เพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต เรื่องสุขภาพอยู่ในเกณ์ที่ดี แนะนำให้ไปไหว้ศาลหลักเมือง ขอความมั่นคงในหน้าที่การงาน ทำบุญโรงทาน หรือเลี้ยงอาหารกลางวันผู้สูงอายุ ปีนี้ควรปล่อยวางพยายามทำใจให้สงบ อย่าไปยึดติดหรือคิดเล็กคิดน้อยจะช่วยทำให้การใช้ชีวิตดีขึ้น ที่สำคัญต้องมองปัญหาให้เป็นเรื่องธรรมดา

Previous articleแนะ 2 ราศี เร่งปรับนิสัยก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป
Next articleไฮไลท์ฟุตบอล ซามพ์โดเรีย 0-1 เอซี มิลาน (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)