ราศีใดควรเร่งทำบุญเสริมดวงในเดือนสิงหาคม 2564

41

เดือนสิงหาคม

สำหรับเดือนสิงหาคม 2564 ยังคงเป็นอีกหนึ่งเดือนที่คนไทยต้องเผชิญกับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงทั้งตัวเลขผู้ติดเขื้อและจำนวนผู้เสียชีวิตที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด และจากปัญหาทั้งหมดส่งผลกระทบทั้งสุขภาพกายและใจ และทางเศรษฐกิจที่ทำให้แทบทุกอาชีพต้องลำบากในเวลานี้

โดยในครั้งนี้จะมาพูดถึงราศี ที่ควรเร่งเสริมดวงในเดือนสิงหาคม 2564 โดยด่วนเพราะมีเกณฑ์ที่ราศีเหล่านั้นใกล้ที่จะหมดบุญเก่าที่ทำมาอย่างยาวนานแล้ว สำหรับราศีที่มีเกณฑ์ที่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมดังกล่าวมีดังต่อไปนี้

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ต้องเร่งทำบุญโดยด่วน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการทำบุญกับเหล่าสัตว์จรจัด เช่น สุนัขและแมวตามท้องถนน แม้จะดูเป็นการทำบุญทำทานที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่มากนัก แต่เรื่องดังกล่าวจะส่งผลต่อชีวิตของท่านในภายภาคหน้า เพราะการให้อาหารสุนัขและแมวจรจัดเหล่านี้จะส่งผลให้ตัวท่านได้มีการต่อบุญที่ใกล้หมดไปได้เรื่อย ๆ

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 16 พฤษภาคม)

ราศีเมษ ควรเร่งทำบุญโลงศพ เพราะเดือนสิงหาคม 2564 ถือเป็นเดือนเจ้ากรรมนายเวรของท่านอย่างแท้จริง ที่จะมีเจ้ากรรมนายเวรมาตามทวงคืนบาปกรรมในชาติก่อน ควรเร่งทำบุญให้มากที่สุด อโหสิกรรมให้เร็วที่สุด อาจเป็นรูปแบบทำบุญออนไลน์ก็เป็นได้

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

ราศีมังกร ควรทำบุญบริจาคเงินในช่วงสภาวะโรคระบาด ทางที่ดีเร่งทำบุญช่วยเหลือโรงพยาบาล เพราะตัวของท่านยังไม่หมดบุญแต่จะเป็นการเพิ่มบุญที่จะเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในเดือนสิงหาคม 2564 มากขึ้น

Previous articleนิวนิว ปล่อยมือ เติ้ล ธนพล ยอมรับดูแลไม่ได้แล้ว
Next article“ เลียม กัลลเกอร์ ” จัดฟรีคอนเสิร์ต ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์