ดวงการงาน “ ราศีกรกฎ ” เดือนสิงหาคม 2564

282

ดวงการงาน

ดวงการเงินในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เดือนสิงหาคม 2564 หากคิดใช้เงินจะต้องคิดหนักอยู่เสมอ เพราะกลัวความจน แต่คุณทำทุกอย่างได้เพื่อครอบครัวคนรัก ถึงแม้ตัวเองจะต้องลำบากก็ตาม คุณเป็นคนใช้ชีวิตง่าย ๆ สบาย ๆ อยากสร้างอนาคตด้วยตัวเอง ภายในปีนี้มีสิทธิ์ได้ซื้อรถใหม่ บ้าน คอนโด แต่การเงินยังฝืดเนื่องจากค่าใช้จ่ายในบ้านค่อนข้างสูง คุณเป็นเหมือนกับช้างเท้าหน้าที่ต้องคอยดูแลทุก ๆ คนในบ้าน เงินทุกบาทที่ไหลออกไปจากกระเป๋าของคุณมีเป้าหมายเสมอ

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 การเงินจะค่อย ๆ ดีขึ้น แต่จะต้องคอยจ่ายให้กับคนรอบข้างอยู่ตลอดเวลา คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง สามารถสร้างอนาคตามแผนที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน ดังนั้นขอแนะนำให้คุณเริ่มทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และต้องจัดการระบบชีวิตแบบจริงจังเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในระยะยาว

ปี 2564 หากมีการซื้อขายทรัพย์สิน สร้างบ้านใหม่ หรือซื้อคอนโด คุณสามารถจัดการปัญหาได้เป็นอย่างดี อาจเกิดคดีความเรื่องมรดกแต่ทุกอย่างจะราบรื่น คนที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ก็มีรายรับพอประมาณ ภาพรวมคุณเป็นคนโชคดี สามารถอยู่รอดในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังย่ำแย่

ชาวราศีกรกฎ ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยการดูแลพ่อแม่จะช่วยให้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความเจริญทุก ๆ ด้าน คุณเป็นคนมีวาสนา แต่ต้องลำบากตอนแรกก่อนเสมอถึงจะดีตอนปลาย การทำบุญจะช่วยให้ชีวิตดำเนินไปแบบราบรื่น ไม่ติดขัด ควรเสริมดวงด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงหรือทำบุญโลงศพ จะช่วยให้ปัญหาหนักกลายเป็นเบา

Previous articleดวงการงาน “ ราศีเมถุน ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงการงาน “ ราศีกันย์ ” เดือนสิงหาคม 2564