ดวงการงาน “ ราศีกุมภ์ ” เดือนสิงหาคม 2564

357

ดวงการงาน

ดวงการงานในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีกุมภ์ เป็นคนใจร้อนทำอะไรรวดเร็ว ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ คุณเป็นคนมีเป้าหมาย มีแผนการทุกอย่างอยู่ในความคิด แต่ชีวิตของคุณจริง ๆ ยังต้องเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย ทำให้ต้องรีบจัดการปัญหาอย่างรวดเร็วที่สุด ภายในปีนี้สถานที่ทำงานอาจเกิดความเปลี่ยนแปลงมีเกณฑ์ได้หัวหน้าคนใหม่

ชาวราศีกุมภ์ มีอุดมการณ์ในการทำงานยึดมั่นในแนวคิดของตัวเองส่งผลให้เกิดศัตรูได้ง่าย เป็นคนมองโลกในแง่ลบอยู่ตลอดเวลา เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ระวังมีปัญหาปากเสียงกับลูกน้องหรือคนที่อายุน้อยกว่า

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 คุณจะได้รับการติดต่อจากบริษัทที่ไปสมัครงานไว้ หากอยู่ในช่วงการปรับเปลี่ยนตำแหน่งอาจได้บริวารเพิ่ม ภายในปี 2564 คุณจะได้เห็นธาตุแท้ของคนรอบ ๆ ตัวมากขึ้น แต่ต้องสงบปากสงบคำเอาไว้และเปลี่ยนมาใช้แผนจิตวิทยาเพื่อเลี่ยงที่จะเกิดปัญหา

ปีนี้พยายามอย่าเร่งรัดโดยเฉพาะเรื่องของเวลา ทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อย ๆ หากคุณลองเปลี่ยนหันมาทำธุรกิจส่วนตัวจะช่วยให้รายรับอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วงแรกอาจเกิดปัญหาต่าง ๆ มากมาย มีการโยกย้ายสถานที่ การนำเงินไปหมุน แต่ทุกอย่างจะได้รับการคลี่คลาย

ชาวราศีกุมภ์ เป็นคนมีความรู้ประสบการณ์ด้านการทำงาน เก่งทุกด้าน แต่ต้องพยายามปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกน้อง รวมไปถึงคนรอบข้าง ลดความเป็นศัตรู ลดอคติ เพื่อที่จะช่วยให้ความสัมพันธ์มีการพัฒนามากขึ้น

Previous articleดวงการงาน “ ราศีเมษ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next article“ เควนติน แทแรนติโน ” เผยคำสบประมาทที่แม่ได้ฝากไว้ในอดีต