ดวงการงาน “ ราศีมังกร ” เดือนสิงหาคม 2564

119

ดวงการงาน

ดวงการงานในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีมังกร เป็นคนชอบความท้าทาย ตื่นเต้น และอยากลองเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ถ้าชอบทำงานก็จะทำงานอย่างเดียว ไม่เหน็ดเหนื่อย มีพลังงานมากกว่าชาวราศีอื่น ช่วงนี้ต้องตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การดูแลธุรกิจ หรือการทำงานในปัจจุบัน

ชาวราศีมังกร จะได้รับโอกาสใหม่จากที่ทำงานเก่าหรือเจ้านายเก่าติดต่องานให้ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเรื่องรายได้ที่คุณต้องการ งานเดิมของคุณล้นมืออยู่แล้วและมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือถูกเรียกตัวให้ไปทำงานของคนอื่น ทำให้คุณเริ่มหมดความอดทน ไม่อยากทำอะไรทั้งสิ้น

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 องค์กรจะเติบโตมากขึ้น มีโปรเจกต์ใหม่เกิดขึ้นมากมาย คุณจะได้ลูกน้องบริวารที่เชื่อใจได้มาร่วมงาน ทำให้งานสำเร็จไปแบบช้า ๆ แต่ทันเป้าหมายที่กำหนดเอาไว้ บางครั้งคุณคิดว่าตัวเองทำงานไม่คุ้มกับเงินเดือนที่ได้ ขอแนะนำให้คุณเลิกคิดมากจะช่วยให้ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ภายในปี 2564 ชาวราศีมังกร เหมาะกับงานด้านการขายเช่น โบรกเกอร์ งานด้านการเงิน ธุรกิจซื้อของมือสอง คุณอาจได้ร่วมลงทุนกับคนรอบข้างหรือทำงานออนไลน์ร่วมกันมากขึ้น จะมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทำให้ต้องอดทนเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้

ชาวราศีมังกร เป็นคนคิดเยอะ ไม่ควรขี้เกียจ ต้องมีความมั่นใจในตัวเอง สนุกกับงานที่ตัวเองเลือกทำ และควรมีแผนสำรองเพื่อที่จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันเวลา

Previous articleดวงการงาน “ ราศีพิจิก ” เดือนสิงหาคม 2564
Next article“ เวย์ ไทเทเนียม ” แนะทางออก เมืองไทยพ้นความรุนแรง