ดวงการงาน “ ราศีเมถุน ” เดือนสิงหาคม 2564

85

ดวงการงาน

ดวงการงานของชาว ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ในเดือนสิงหาคม 2564 จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

ปีนี้ ชาวราศีเมถุน มีโอกาสได้งานใหม่หรือหน้าที่การทำงานดีขึ้น ต้องวางแผนให้รอบคอบและระวังมากขึ้น คุณยังต้องต่อสู้กับผู้มีอำนาจเช่น เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ทำให้มีความขัดแย้งเกิดขึ้นตลอดเวลา ดังนั้นขอแนะนำให้คุณเริ่มตั้งใจวางแผนชีวิต เพื่อควบคุมทุกอย่างให้สำเร็จตามแผนที่วางไว้

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นไป เริ่มมีการแข่งขันภายในองค์กร ส่งผลให้เกิดความกดดัน และต้องรีบหาทางแก้ไขปัญหา คุณเป็นคนมีพลัง ชอบทุ่มเททำอะไรบ้างอย่างแบบไม่ยั้ง สุดตัว ถ้าอยู่ในช่วงอ่อนไหวควรพักผ่อนเพราะจะเกิดความเครียด ความกดดัน

ชาวราศีเมถุน เป็นนักสู้ การทำงานจะช่วยยืนยันสิ่งต่าง ๆ ภายในปีนี้ให้ผู้ใหญ่ หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน สนใจและให้การยอมรับ แต่จะขาดบริวารคอยช่วยเหลือ ต้องเดินหน้าลุยเดี่ยวอยู่เสมอ ทำให้มีการเดินทางมากขึ้น ส่วนใหญ่แผนงานภายในปี 2564 ขึ้นอยู่กับการควบคุมของคุณเอง

ปีนี้ ชาวราศีเมถุน ต้องตัวรอดด้วยการตัดสินใจอย่างเด็ดขาด อย่าทำตัวลื่นไหลไปกับสถานการณ์ เลิกยุ่งเรื่องคนอื่นจะทำให้งานของคุณดีขึ้น ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนใหญ่โตเพราะอาจเกิดปัญหาขาดทุนในอนาคต ต้องปรับสมดุลของชีวิต รักษาระดับจิตใจให้คงที่และสามารถต่อสู้กับอุปสรรคได้ จะช่วยให้หน้าที่การงานเติบโตและก้าวหน้าในระยะยาว

ชาวราศีเมถุน ต้องเปิดใจยอมรับ เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง เหล่าบริวาร เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง คุณต้องควรช่วยเหลือ ช่วยคิด ช่วยทำ จะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การงานไม่ติดขัด

Previous articleเปิดตัว Lightyear Frontier เกมทำฟาร์มบนดาวเคราะห์ สู้เอเลียน
Next articleดวงการงาน “ ราศีกรกฎ ” เดือนสิงหาคม 2564