ดวงความรัก “ ราศีมังกร ” เดือนสิงหาคม 2564

526

ดวงความรัก

ดวงความรักประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของชาว ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ราศีมังกร เป็นราศีของธาตุดิน มีความมั่นคง แข็งแรง แต่เป็นดินแห้งแล้งในฤดูหนาว มีแรงกดดัน หรือการเปลี่ยนแปลงสภาวะแวดล้อมภายนอกอยู่ตลอดเวลา ทำให้คนที่เกิดราศีนี้ ยึดติด ยึดมั่น มีความเป็นอนุรักษ์นิยม ล่าช้า โดยเฉพาะอย่างในเรื่องของความรักที่ดูเหมือนจะเปราะบ้างที่สุด

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ให้มีความตั้งใจแน่วแน่ ก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปให้ได้ เขาหรือเธอคนนั้นอาจพาปัญหามาให้ แต่ทั้งคู่ก็จะได้ปรับความเข้าใจกันทำให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่คิดว่าความรักจืดชืดเกินไปจนบางครั้งเกือบมีปัญหาทะเลาะเลิกกัน จะได้มีโอกาสกลับมาคุยและรักกันใหม่อีกครั้ง

สำหรับที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจจะได้เจอกับเนื้อคู่จากการตัดสินใจเดินทางไกล ความเชื่อและความแน่วแน่มั่นคงจะช่วยทำให้คุณได้เจอกับรักแท้ เขาหรือเธอคนนั้นก็พร้อมที่จะเดินจับมือและสานความสัมพันธ์กับคุณต่อเช่นเดียวกัน

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีมังกรคือ ราศีกรกฎ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีพิจิก หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีกุมภ์ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีมังกรมากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 คือ วันที่ 12, 13, 15, 20, 22, 27 และ 29

Previous articleดวงความรัก “ ราศีพิจิก ” เดือนสิงหาคม 2564
Next article“ ต๊อด ปิติ ” หมดความอดทนรัฐบาลจัดสรรวัคซีนป้องโควิด