ดวงความรัก “ ราศีสิงห์ ” เดือนสิงหาคม 2564

395

ดวงความรัก

ดวงความรักประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของชาว ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีสิงห์ เป็นราศีธาตุไฟ ที่ต้องการแสดงความสว่างให้มีความโดดเด่น มีความต้องการให้ผู้อื่นยอมรับในพลัง ต้องการมีอำนาจ ทำให้อาจถูกหลอกลวงได้ง่าย เช่น คนที่ชอบประจบสอพลอ ชอบเคล้าเคลีย โดยเฉพาะช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของความรักเอาไว้ให้ดีเพราะอาจมีปัญหาตามา

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความสานสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วงนี้เงินทองไหลมาเทมา แต่ไม่ควรหลงตัวเองมากจนเกินไป ควรใส่ใจคนรักคู่ครองให้ดีด้วย ประมาณปลายเดือนสิงหาคม เขาหรือเธออาจอยู่ในอารมณ์หวาดระแวง ดังนั้นไม่ควรปล่อยให้ความสัมพันธ์ถูกทำลายก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาคู่ครอง ช่วงนี้คุณอาจจะได้พบกับเนื้อคู่คู่ครอง หรือคนที่ทำให้คุณถูกใจ เขาหรือเธอมาพร้อมกับความสมบูรณ์เพอร์เฟกต์ ทั้งการศึกษา ความคิด และ มุมมองการใช้ชีวิต เป็นเหตุให้คุณเกิดความหลงใหลคลั่งไคล้ แต่ทั้งนี้ขอเตือนให้ตรวจสอบให้ละเอียด คิดให้นาน ๆ เพราะไม่แน่ว่าเขาหรือเธอคนนี้อาจไม่เหมาะสมกับคุณ

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีสิงห์คือ ราศีกุมภ์ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีเมถุน หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีกันย์ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิน หรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีสิงห์มากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 คือ วันที่ 12, 15, 16, 21, 23, 29 และ 31

Previous articleดวงความรัก “ ราศีกันย์ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงชะตา “ ราศีเมถุน ” ระหว่างวันที่ 9–15 สิงหาคม 2564