สีเขียว สีมงคลประจำเดือนสิงหาคมของ คนเกิดวันจันทร์

65

เกิดวันจันทร์

นอกจากเรื่องของดวงดาวและวงโคจรของจักรวาล ที่เกี่ยวกับราศีต่าง ๆ เรื่องของดวงวันเกิด หรือแม้กระทั่งเวลาเกิด ก็คงจะเกี่ยวข้องกับชีวิตทั้งหมด และอีกหนึ่งความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องสีประจำวันเกิดของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะค้ำจุนให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

โดยเฉพาะเดือนสิงหาคม 2564 ที่มี สีเขียว เป็นสีโดดเด่นสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ในทุกราศี และสำหรับ สีเขียว แล้วได้บ่งบอกถึงความสดชื่น โปร่งใส และสบายตา ซึ่งถ้าหากจะเกี่ยวข้องกับเรื่องดวงหรือการใช้ชีวิต ก็คงจะทำให้ความรู้สึกเย็นลง และทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ราบรื่น

สำหรับสีเขียว เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์ในช่วงเดือนสิงหาคม 2564 หลังจากที่เป็นสีที่จะคอยค้ำจุนและส่งโชคชะตาให้ได้รับโชคใหญ่ โดยเฉพาะคนที่เกิดวันจันทร์ ราศีใดก็ได้ ถ้าหากว่าได้มีโอกาสขึ้นบ้านใหม่ หรือว่าออกรถคันใหม่ หรือแม้กระทั่งมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลต่าง ๆ เรื่องของการแต่งกาย หรือแม้กระทั่งเรื่องของประดับเครื่องประดับ ก็จะอ้างอิงที่สีเขียว

สำหรับเดือนสิงหาคม 2564 นี้ คนที่เกิดวันจันทร์และแต่งกายด้วยเครื่องประดับวัตถุสีเขียว จะทำให้ชีวิตโดดเด่นในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือว่าเรื่องของความรัก และแน่นอนว่าถ้าหากสีเขียวเป็นสีประจำเดือนนี้ของคนที่เกิดวันจันทร์ คนที่ไม่มีคู่ก็จะถูกโฟกัสเป็นพิเศษ ส่วนคนที่มีคู่ครองและมีความรักก็จะมีโอกาสที่จะได้แต่งงาน หรือคนที่สมรสไปแล้วก็อาจจะมีบุตรในเดือนนี้ นั่นคือข่าวดีของคนที่เกิดวันจันทร์ กับความเหมาะสมกับสีเขียวในเดือนสิงหาคม 2564

Previous articleตลาดฟรีเอเยนต์คึกคัก “ เลเกอร์ส ” ใช้งบเรียกจอมเก๋าเข้าทีมเพียบ
Next articleแฟน Blink-182 รับข่าวดี สองสมาชิกรุ่นเก๋าเริ่มพูดคุยกัน