เดือนสิงหาคม “ ราศีมังกร ” อย่าท้อ จงอดทนแบกรับงานหนัก

143

เดือนสิงหาคม

สำหรับชาวราศีมังกร อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยสำหรับเดือนสิงหาคม 2564 หลังจากที่มีเกณฑ์จะได้เจอกับงานหนัก และค่อนข้างจะแก้ไขยากได้ด้วยตัวเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ยังคงไม่สิ้นหนทางที่จะแบ่งเบาภาระ หลังจากที่จะมีคนผิวสีรูปร่างใหญ่ อาจจะเป็นผู้ชายหรือว่าผู้หญิงเข้ามาแบ่งเบาภาระ

แต่ทว่า ชาวราศรีมังกร ก็ยังคงต้องเผชิญกับปัญหาในช่วงต้นเดือนสิงหาคมจนถึงเกือบจะสิ้นเดือน และเมื่อย่างก้าวเข้าสู่วันสุดท้ายของเดือนสิงหาคม 2564 ชาวราศีมังกร ก็จะหมดภาระ แต่คงต้องตามแก้ไขปัญหาที่ยังติดค้างอยู่

สำหรับเรื่องของการงาน ชาวราศีมังกร ในช่วงเดือนสิงหาคม ก็อย่างที่บอกว่าคงไม่ต้องไปโฟกัสที่จะขยับขยายธุรกิจ หรือว่าลงทุนเพิ่ม นั่นก็เพราะว่างานหรือว่าภาระที่มีอยู่ในตอนนี้ก็ล้นมืออยู่แล้ว ซึ่งเกณฑ์ที่ ชาวราศีมังกร จะขับเคลื่อนเดินหน้าได้อย่างเต็มนั่นก็คือช่วงเดือนตุลาคม ที่ทุกอย่างจะหายไปอย่างปลิดทิ้ง และปัญหาที่ต้องแบกรับทุกอย่างก็คงใช้ระยะเวลาในการแก้ไข และขอเป็นกำลังใจให้ ชาวราศีมังกร ที่จะผ่านพ้นปัญหาในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

และสำหรับปัญหาที่จะถาโถมเข้ามาสำหรับ ชาวราศีมังกร ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ นั่นก็คือเรื่องของการควบคุมอารมณ์ที่พ่วงต่อมาจากเรื่องของสภาพจิตใจ ที่จะต้องแบกรับงานอย่างหนัก จะทำให้คนรอบข้างเกิดความหวาดกลัว และไม่ต้องการเข้าใกล้ ซึ่งชาวราศีมังกร ต้องประคับประคองสถานการณ์ให้รอดพ้นไปให้ได้ แต่ก็คงไม่มีอะไรที่หนักเกินแก้ไข เพียงแค่อดทนให้เวลาผ่านไป

Previous article“ปั๋น ดริสา” เจ้าของภาพใน MV พิมรี่พาย ไม่ฟ้อง ให้เป็นเคสศึกษา
Next articleดวงความรัก “ ราศีเมษ ” ในเดือนสิงหาคม 2564