เสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี ระกา – จอ – กุน

40

เสริมดวงชะตา

ปีนักษัตรคือ ปฏิทินจันทรคติของชาวจีนที่นับรอบละ 12 ปี เป็นการนับที่นิยมใช้กันอย่างมากในภูมิภาคเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ไทย เวียดนาม หรือ จีน โดยปีนักษัตร 12 ประกอบไปด้วย ชวด ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม วอก ระกา จอ และ กุน

วันนี้เรามีเคล็ดลับการทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตาของชาวนักษัตรปี “ ระกา จอ กุน ” มาฝากกัน เพื่อให้ทุกคนได้ทำบุญเสริมดวงประจำนักษัตรของตัวเอง

คนที่เกิดปีระกา แนะนำให้บริจาคเกี่ยวกับอาหาร เช่น การบริจาคอาหารให้กับ สุนัข แมว หรือสัตว์ตัวเล็ก ลองหาเวลาว่างไปให้อาหารสัตว์ และต้องเก็บทำความสะอาดให้เรียบร้อยเพื่อที่จะได้ไม่เป็นภาระของผู้อื่น การทำบุญแบบนี้จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีบริวารที่ดี รวมไปยังมีดวงเสี่ยงโชคมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญจะช่วยทำให้คุณไม่ถูกหักหลัง หรือโดนใส่ร้ายจากคนใกล้ตัว

คนที่เกิดปีจอ ควรบริจาครองเท้าให้กับพระภิกษุสงฆ์ แนะนำให้บริจาคร่มไปพร้อมกับรองเท้า สิ่งนี้จะช่วยทำให้คุณได้รับความร่มเย็นและความก้าวหน้าในหน้าที่อาชีพการงาน คุณสามารถบริจาคกี่คู่ก็ได้เพียงแค่ต้องทำจิตใจให้สงบ และผลบุญจะทำให้คุณประสบความสำเร็จทั้งการดำเนินชีวิตและการเลือกตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่าง

คนที่เกิดปีกุน ควรบริจาคอุปกรณ์เครื่องเขียนให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน เช่น สมุด ปากกา ดินสอ ไม้บรรทัด ยางลบ รวมไปถึงหนังสือความรู้ต่าง ๆ การที่คุณบริจาคสิ่งของเหล่านี้ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนจะช่วยทำให้เกิดปัญหา เงิน ความรัก สุขภาพ และหน้าที่การงานมั่นคง มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา

Previous articleเสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี มะเมีย – มะแม – วอก
Next articleดวงชะตา “ ราศีพิจิก ” ช่วงวันที่ 2 – 8 สิงหาคม 2564