วิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ มังกร – กุมภ์ – มีน ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น

143

ราศี

ปี 2021 ชาวราศีไหนที่ต้องการมีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง และอยากลดน้ำหนัก มุ่งมั่นปรารถนาให้ปีนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการหุ่นดี แต่จะทำแบบไหนให้ถูกวิธีตามหลักของดวงชะตาโหราศาสตร์ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงโดดเด่นในเรื่องศาสตร์แห่งดวงชะตา ได้แนะนำวิธีการที่เหมาะสมสำหรับแต่ละราศี ดังต่อไปนี้

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

สำหรับปี 2021 คนเกิดราศีมังกร ทุนเดิมเป็นคนที่มีความอดทน มุมานะ และเชี่ยวชาญในเรื่องการควบคุมอาหาร ซึ่งในปีนี้การลดน้ำหนักที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดคือ การลดความอ้วนแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เช่นการใช้สมุนไพรยาจีน เพราะจะช่วยให้เกิดการเผาผลาญไขมันในร่างกาย

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีนี้ การลดน้ำหนักแบบใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยจะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่มากขึ้นกว่าเก่า เพราะพื้นฐานเป็นคนเบื่อง่าย เช่น ทำบางสิ่งบางอย่างได้สักพักก็จะเริ่มคิดหาอะไรใหม่ ๆ ทำทั้ง ๆ ที่ของเดิมยังไม่สำเร็จดี ดังนั้นเริ่มจากโหลดแอปออกกำลังกาย แล้วบันทึกข้อมูลอาหารในแต่ละวันลงไป จากนั้นรอ AI คำนวณแล้วทำตามขั้นตอนคำแนะนำได้เลย

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

สำหรับปี 2021 พื้นฐานของคนเกิดราศีนี้มีการเปลี่ยนแปลงอารมณ์สูงพอสมควร อย่างเช่นใครพูดอะไรก็จะเชื่อโดยง่าย ไม่สงสัยหรือคัดค้าน ดังนั้นการไดเอทที่เหมาะกับชาวราศีมีนคือ การหลอกตัวเองโดยใช้เสียงเพลงเพื่อลดความอยากอาหาร สำหรับราศีอื่น ๆ อาจไม่เข้าใจกับการลดน้ำหนักแบบนี้ แต่เชื่อได้ว่าวิธีนี้จะใช้ได้ดีกับชาวราศีมีน ที่สำคัญผลลัพธ์อาจดีกว่าอีกด้วย

Previous articleพีเตอร์สัน ลั่นวิ่งทำลายสถิติสูงสุด เอ็นเอฟแอล ของ สมิธ
Next articleสาวแคชเชียร์รับ 12 ล้าน เชื่อเทวดาเขียนตัวเลขให้