ทิศทางชีวิตปี 2021 คนที่เกิดราศี กรกฎ – สิงห์ – กันย์

393

ทิศทางชีวิต

ปีที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายคนคงผ่านอะไรมาอย่างมากมาย ซึ่งสิ่งที่จะพอเยียวยาจิตใจได้ก็คือ ดวง วันนี้ลองไปดูกันดีกว่าว่า ดวงของคนที่เกิด ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ และราศีกันย์ จะเป็นอย่างไรในปี 2021 และจะมีทิศทางชีวิตอย่างไร

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

สำหรับดวงของท่านในปี 2021 อาจเกิดเรื่องที่ไม่ทันคาดคิด ไม่ทันได้ระวังตัว ช่วงนี้ต้องพยายามควบคุมตัวเองให้ได้ ที่สำคัญดูเหมือนปีนี้ดวงความรักของคุณจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เกิดจากความขัดแย้งและความเข้าใจผิด ดังนั้นถ้าคุณทำจิตใจให้สงบและประคับประคองความรักเอาไว้ จะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนเรื่องงานเชื่อสัญชาตญาณของตัวจะดีที่สุด

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

สำหรับดวงของท่านในปี 2021อาจมีเรื่องเงินทองที่ทำให้คุณต้องติดขัดเล็กน้อยและจะเป็นแบบนี้ไปตลอดทั้งปี แต่จะมีข้อเสนอใหม่ ๆ ที่ทำให้คุณมีชื่อเสียง ปัญหาจริง ๆ มันอยู่ตรงที่คุณไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ดังนั้นจึงอยากให้คิดว่าการทำงานหนักจะช่วยส่งผลดีให้กับคุณในอนาคตอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องความรักปีนี้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว อาจเกิดความขัดแย้งกันบ้างแต่สามารถผ่านมันไปได้

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน)

สำหรับดวงของท่านในปี 2021 มีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และอาจจะต้องจ่ายเงินเรื่องจุกจิงเล็กน้อย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะคุณไม่มีข้อจำกัดทางการเงิน การที่ทำงานหนักช่วยทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ปีนี้ควรใช้สติและความคิดให้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือเรื่องความรัก จะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Previous articleทิศทางชีวิตปี 2021 คนที่เกิดราศี เมษ – พฤษภ – เมถุน
Next articleAvengers : Infinity War (2018) ถึงเวลารวมพลังต่อสู้ในสงครามครั้งใหญ่ที่สุด