สีนำโชคปี 2021 ของ ราศีเมษ – ราศีพฤษภ – ราศีเมถุน

401

สีนำโชค

ญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งชาติที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำนายทายทักดวงชะตา มีวิธีการและรูปแบบการแนะนำเพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้กับชีวิตในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ ครั้งนี้นักโหราศาสตร์ชาวญี่ปุ่นได้แนะนำ สีนำโชค ในปี 2021 ให้กับผู้ที่เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีเมษ (21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน)


สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีเมษคือ สีส้ม เพราะจะช่วยนำพาความโชคดีมาให้กับคุณในปี 2021 เรื่องปัญหาภาระที่ทำให้กดดันจะหมดไปและจะรู้สึกได้ถึงความสบายใจมากขึ้น รู้สึกปลอดโปร่งสดชื่น โดยท่านไหนที่ต้องการเพิ่มพลังเรื่องโชคให้ลองหาผ้าพันคอสีส้มมาเป็นเครื่องประดับ

ราศีพฤษภ (21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีพฤษภคือ สีน้ำตาล เพราะสีน้ำตาลจะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นคง และปล่อยวางเรื่องไร้สาระได้ในปี 2021 คนที่เกิดราศีนี้จะได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมหากตัดสินใจลงมือทำอย่างรอบคอบ ลองหาสิ่งของที่เป็นสีน้ำตาลมาเป็นเครื่องประดับหรือข้าวของเครื่องใช้เช่น รองเท้า กระเป๋า หรืออะไรก็ได้ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เมื่อไหร่ที่รู้สึกไม่สบายใจให้ลองใช้ปากกาสีน้ำตาลเขียนสิ่งที่ชอบ จะช่วยให้จิตใจของคุณสงบขึ้น

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีเมถุน คือ สีม่วง เพราะสีม่วงเป็นพลังงานที่ช่วยผลักดันด้านความสามารถให้เกินขีดจำกัด ช่วยให้คุณมีศักยภาพมากขึ้นและนำมาใช้ได้อย่างเต็มที่ สีม่วงจึงเหมาะกับคนที่เกิดราศีนี้ โดยเฉพาะในปี 2021 ที่ท่านอาจได้นำความสามารถออกมาใช้ เมื่อไหร่ที่มีความคิดหรือไอเดียใหม่ ๆ ให้เอาสีม่วงมาช่วยเสริมดวง หรือไม่ก็หาเครื่องประดับสีม่วงติดตัวไว้บ้าง จะช่วยให้ดวงของท่านดีตลอดปี

Previous articleเสี่ยหนู อนุทิน ประเดิมฉีดวัคซีนโควิด-19 คนแรก มั่นใจได้ผลดี
Next articleMy Rainy Days (2009) ความรักต่างวัย ทำไมจะเกิดขึ้นไม่ได้