สีนำโชคปี 2021 ของ ราศีมังกร – ราศีกุมภ์ – ราศีมีน

724

สีนำโชค

ญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งชาติที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำนายทายทักดวงชะตา มีวิธีการและรูปแบบการแนะนำเพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้กับชีวิตในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ ครั้งนี้นักโหราศาสตร์ชาวญี่ปุ่นได้แนะนำ สีนำโชค ในปี 2021 ให้กับผู้ที่เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีมังกรคือ สีเขียว เพราะจะช่วยให้คุณไม่รู้สึกเบื่อหน่ายหรือหมดแรงจูงใจที่จะทำอะไรบางสิ่งบางอย่าง ลองหาของสีเขียวมาประดับห้อง คอมพิวเตอร์ หรือบริเวณโต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมดวงของท่านให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หรือไม่ก็ลองเปลี่ยนผ้าม่านหรือปฏิทินสีเขียววางไว้รอบ ๆ บ้าน ก็จะช่วยส่งผลดีได้ไม่น้อย

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีกุมภ์คือ สีแดง เพราะคนที่เกิดราศีนี้ปกติเป็นคนเงียบ ๆ ดังนั้นถ้าหากลองพกเครื่องประดับที่เป็นสีแดงติดไว้จะช่วยสร้างความกระตือรือร้นและความตื่นตัวได้ แถมยังช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นไปอีก แนะนำลองเปลี่ยนมาใช้สมุดโน๊ต หูฟัง หรือของที่ใช้ในชีวิตประจำวันให้เป็นสีแดง จะช่วยดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีมีนคือ สีฟ้าโทน Marine Blue เพราะเป็นสีที่ถูกโฉลกกับชาวราศีมีนโดยเฉพาะในปี 2021 ที่ช่วยดวงของท่านดีขึ้นไปอีก เมื่อไหร่ที่รู้สึกเหนื่อย ไม่ว่าจะจากการทำงาน การทำกิจกรรมต่าง ๆ ให้ลองมองสีฟ้า แล้วจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย แนะนำหาปากกาลูกลื่นที่เป็นด้ามสีฟ้าหรือหมึกสีฟ้า มาใช้ในชีวิตประจำวัน

Previous articleสีนำโชคปี 2021 ของ ราศีตุลย์ – ราศีพิจิก – ราศีธนู
Next articleเสี่ยหนู อนุทิน ประเดิมฉีดวัคซีนโควิด-19 คนแรก มั่นใจได้ผลดี