สีนำโชคปี 2021 ของ ราศีตุลย์ – ราศีพิจิก – ราศีธนู

412

สีนำโชค

ญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งชาติที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำนายทายทักดวงชะตา มีวิธีการและรูปแบบการแนะนำเพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้กับชีวิตในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ ครั้งนี้นักโหราศาสตร์ชาวญี่ปุ่นได้แนะนำ สีนำโชค ในปี 2021 ให้กับผู้ที่เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีตุลย์ (24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)


สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีตุลย์คือ สีทอง เพราะจะช่วยเสริมดวงให้คนที่เกิดราศีนี้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตัดสินใจ สีทองจะช่วยเพิ่มพลังและความมั่นใจให้มากขึ้น เหมาะกับชาวตุลย์ในปี 2021 มาก ๆ เพราะจะช่วยส่งเสริมการตัดสินใจให้เลือกสิ่งที่ถูกต้องและเหมาะสม แนะนำให้หาสร้อยคอเส้นเล็ก ๆ เป็นเครื่องประดับติดตัว

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีพิจิกคือ สีขาว จะในช่วงให้ปีนี้รู้สึกเบิกบานสดชื่น และต้องการค้นหาสิ่งใหม่ ๆ อาจนำพาไปสู่เป้าหมายของชีวิต สีขาวบริสุทธิ์ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้นกว่าเดิม ลองหาผ้าเช็ดหน้าสีขาวผืนเล็ก ๆ ติดตัวไว้สักหน่อยจะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสง่างาม และมีส่วนช่วยในการตัดสินใจ

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

สีนำโชคปี 2021 ของคนที่เกิดราศีธนูคือ สีเหลือง ปีนี้คนที่เกิดราศีธนูต้องการที่จะพัฒนาตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากทำอะไรใหม่ ๆ ภายในปี 2021 ซึ่งเหมาะกับสีเหลืองเพราะเป็นสีแห่งความสุข แถมยังช่วยเสริมดวงให้คุณพบเจอกับความสำเร็จอีกด้วย แนะนำให้หยิบต่างหู สร้องคอ แหวน หรือเครื่องประดับสีเหลืองมาใช้ เพราะจะช่วยให้ความทะเยอทะยานของคุณสูงขึ้นกว่าเดิมและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

Previous articleมิว ศุภศิษฏ์ ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น
Next articleสีนำโชคปี 2021 ของ ราศีมังกร – ราศีกุมภ์ – ราศีมีน