ดวงความรักของชาว “ ราศีมังกร ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

271

ดวงความรัก

ดวงความรักของชาวราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นอย่างไร

ราศีมังกร เป็นราศีแห่งธาตุดิน แสดงให้เห็นถึงความมั่งคงแข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะของสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้คนที่เกิดราศีนี้มักยึดติดยึดมั่น เป็นนักอนุรักษ์ ที่สำคัญเชื่องช้าโดยเฉพาะเรื่องของความรัก ที่ชาวมังกรมักไม่ค่อยทันราศีอื่น

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก แต่อาจเป็นรักที่ต้องให้ถึงจะมีความสุข เนื่องจากดวงดาวพลังจักวาลเข้ามาร่วมชุมนุมกันในเขตราศีมังกร ไม่ว่าจะเป็นดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข และดาวเสาร์ ดาวแห่งเจ้ากรรม ที่อาจทำให้เกิดความคิดการกระทำที่ไม่แน่นอน

คนที่มีคู่ครอง ไม่ควรเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักวาล พยายามอย่าเอาแต่ใจ แต่ควรใส่ใจและให้ความสำคัญกับคนรอบข้างให้มาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรักหรือคู่ครอง ถึงจะช่วยให้ดวงความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รักษาความสัมพันธ์ได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหาที่จะนำไปสู่การรักร้าว

ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้อาจถูกจับตาดูและเป็นที่สนใจ เปรียบเสมือนกับแม่เหล็กที่ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพันพร้อมที่รัก ช่วงนี้คุณกำลังมีเสน่ห์และได้เลือกคนที่ถูกใจจนพอใจ และเป็นช่วงที่ชาวราศีมังกรจะได้สละโสด พร้อมกับเริ่มต้นชีวิตใหม่

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีมังกรคือ ราศีกรกฎ, ราศีพิจิก และ ราศีกุมภ์

ส่วนวันแห่งความรักที่มีอิทธิพลต่อชาวราศีมังกรมากที่สุดคือ วันที่ 3-5, 10-12, 18-20 และ 24-26

Previous articleดวงความรักของชาว “ ราศีธนู ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next article50 First Dates (2004) เมื่อคนที่คุณรัก ไม่สามารถจำคุณได้ในวันพรุ่งนี้