ดวงความรักของชาว “ ราศีธนู ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

339

ดวงความรัก

ดวงความรักของชาวราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นอย่างไร

ราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นคนยิงธนู ด้านบนเป็นมนุษย์ ด้านล่างเป็นม้า บ่งบอกถึงลักษณะการเป็นผู้ล่า มีเป้าหมายก่อนจะตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่าง มีความคิด มุ่งมั่น ที่ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในอนาคต และเมื่อสำเร็จเป้าหมายที่วางไว้จะออกเดินหน้าล่าเป้าหมายใหม่ในทันที

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก ที่ส่งผลอย่างรุนแรงด้วยเงินเท่านั้น ช่วงนี้ต้องระวังให้มากเพราะไม่แน่คนที่เข้ามาทำดีด้วยอาจหวังแค่ผลประโยชน์ เนื่องจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข ได้โคจรมาสถิตอยู่ในเขตราศีมังกร บ่งบอกถึงสถานะการเงินที่เสื่อมพลังอย่างน่าใจหาย

คนที่มีคู่ครอง ควรสร้างความสัมพันธ์ให้โรแมนติกเข้าไว้ ถึงแม้จะหงุดหงิดหรืออารมณ์เสียก็ตาม ควรหันหน้าเข้าหากันเพื่อปรึกษาถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินเรื่องทอง ถึงจะช่วยให้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและรักษาความสัมพันธ์ได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหา

ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจได้เจอคนห่างไกลเข้ามาตีสนิท อาจชวนให้ร่วมลงทุนหรือร่วมหุ้นส่วน พยายามใช้สติและพิจารณาให้มาก ๆ เพราะไม่แน่เขาหรือเธอคนนั้นอาจเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณเพียงอย่างเดียว มากกว่าที่จะหวังแต่งงานกับคุณ

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีธนู คือ ราศีเมถุน, ราศีตุลย์ และ ราศีมังกร

ส่วนวันแห่งความรักที่มีอิทธิพลต่อชาวราศีธนูมากที่สุดคือ วันที่ 3-5, 7-9, 11-13, 18-20, 22-23 และ 26-28

Previous articleดวงความรักของชาว “ ราศีกุมภ์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleดวงความรักของชาว “ ราศีมังกร ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564