ดวงความรักของชาว “ ราศีพิจิก ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

924

ดวงความรัก

ดวงความรักของชาวราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นอย่างไร

ราศีพิจิก เป็นราศีแห่งการพัฒนาปรับปรุงเพื่อนำพาสิ่งต่าง ๆ ไปสู่จุดหมายที่ดีกว่าเดิม เช่น เรื่องของร่างกาย ความคิด อารมณ์ รวมไปถึงเรื่องของความรัก ชาวราศีนี้เป็นคนชัดเจน ตรงไปตรงมา จริงใจ และมีความสัมพันธ์ที่มั่นคง จึงไม่แปลกที่จะเห็นชาวราศีนี้ดูดีอยู่ตลอดเวลา


เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก มาพร้อมกับความรักที่สงบสยบทุกการเคลื่อนไหว แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะมันไม่ได้ร้ายแรงอะไร เนื่องจากดาวอังคาร ดาวประจำราศีของคนที่เกิดราศีพิจิก สถิตร่วมกับดาวมฤตยูของราศีเมษ

คนที่มีคู่ครอง ไม่ควรตีตัวออกห่างจากคนรักของคุณ เพราะอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิด พยายามหลีกเลี่ยงหรือแสดงอาการให้เขาหรือเธอไม่พอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ถึงจะช่วยให้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำให้รักษาความสัมพันธ์ได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหาติดขัด

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้อาจมีเพื่อนหรือญาติสนิทมิตรสหายเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ จากการใช้เครื่องมือสื่อสารออนไลน์ อาจทำให้ได้เจอกับรักแท้คนที่ถูกใจ แต่คุณต้องตรวจสอบให้ดีก่อนว่าเขาหรือเธอมีความจริงใจมากน้อยเพียงใด หรือไม่แน่เขาหรือเธอคนนั้นอาจเข้ามาเพื่อหวังเพียงผลประโยชน์อย่างเดียวก็ได้

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีพิจิกคือ ราศีพฤษภ, ราศีกันย์ และ ราศีธนู

ส่วนวันแห่งความรักที่มีอิทธิพลต่อชาวราศีพิจิกมากที่สุดคือ วันที่ 5-7, 10-12, 16-17, 19-21 และ 24-26

Previous articleแฟนเกมควักเงินซื้อโดเมน silenthill โชว์ตัวละครดัง Lady Dimitrescu
Next articleดวงความรักของชาว “ ราศีสิงห์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564