ดวงความรักของชาว “ ราศีตุลย์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

515

ดวงความรัก

ดวงความรักของชาวราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ประจำกุมภาพันธ์ 2564 เป็นอย่างไร

ราศีตุลย์ มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง เป็นคนชอบความถูกต้อง ความพอดี ความเท่าเทียม ความเสมอภาค รวมไปถึงเรื่องของความรัก ซึ่งถ้าหากแสดงความรักมากจนเกินไปหรือน้อยเกินไป อาจเป็นสาเหตุให้ความรักพังพินาศได้ ฉะนั้นควรเลือกดูสถานการณ์ และความเหมาะสมเป็นอันดับแรก

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก แต่อาจนำไปสู่การร้างลา ไม่ว่าจะเป็นจากครอบครัวหรือจากตัวคุณเอง ที่อาจสร้างปัญหาให้ เนื่องจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักเข้าสถิตอยู่ในเขตราศีมังกร ร่วมกับดวงอาทิตย์ ดาวเสาร์ และดาวพุธ ส่งผลให้อาจเกิดเรื่องวุ่นวายตามมาในอนาคต

สำหรับคนที่มีคู่ครอง พยายามหลีกเลี่ยงหรืออย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัว รวมไปถึงบรรดาญาติพี่น้องต่าง ๆ เพราะอาจจะทำให้เกิดการเข้าใจผิด ถึงจะช่วยให้ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำให้ท่านสามารถรักษาความสัมพันธ์ได้อย่างยืนยาวและราบรื่นไม่มีปัญหาไปอีกนาน

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ด้วยบุพเพสันนิวาสในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีเกณฑ์จะได้เจอกับเนื้อคู่ คนที่ถูกใจ หรือคู่ครอง แต่อาจมีอุปสรรคเล็กน้อยเข้ามาขัดขวางนั่นก็คือ ผู้ใหญ่ที่อาจจะไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ โดยความรักของพวกคุณอาจจะต้องใช้เวลาสักเล็กน้อยถึงจะสมหวังปรารถนา

ราศีที่ส่งผลต่อความความรักของชาวราศีตุลย์คือ ราศีเมษ, ราศีสิงห์ และ ราศีพิจิก

ส่วนวันแห่งความรักที่มีอิทธิพลต่อชาวราศีตุลย์มากที่สุดคือ วันที่ 3-5, 10-12, 16-18 และ 24-26

Previous articleดวงความรักของชาว “ ราศีกันย์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next article50 First Kisses (2017) หนังรักญี่ปุ่นรีเมคจากภาพยนตร์ฝรั่งชื่อดัง