เช็คดวง “ ราศีมีน ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

248

เช็คดวง

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ของชาวราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

เดือนนี้เป็นช่วงของการสะสางงานให้เสร็จ งานไหนที่มีปัญหาหรือไม่มีคนรับผิดชอบรวมไปยังถึงทำไม่เสร็จ ก็จะถูกส่งมาที่คุณทันที ส่งผลให้ระยะนี้อาจต้องทำงานหนักกว่าคนอื่น ๆ แต่อย่างไรก็ต้องสู้ต่อไปแม้เจ้านายหรือหัวหน้างานของคุณจะจู้จี้ขี้บ่นก็ตาม แต่ขอให้อดทนอดกลั้น เพราะอีกไม่นานงานจะประสบความสำเร็จและกลายเป็นที่ยอมรับของทุกคน

การเงิน

ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะเดือนนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายสูง โดยเฉพาะเรื่องความใจอ่อนที่มักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่น โดยอาจเป็นคนที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ แต่อย่างไรก็ตามในความโชคร้ายยังมีโชคดี เพราะรายรับเดือนนี้คุณอาจได้รับเงินเป็นก้อน รวมไปถึงอาจได้เงินจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก เดือนนี้คุณจะได้เจอกับคนที่มีเจ้าของ อาจเป็นรักสามเศร้าหรือไม่ก็เป็นมือที่สาม ให้ระวังเอาไว้ให้ดี ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว ให้ลดความระแวงที่มีต่อกันและหันมาเชื่อใจกันแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ถึงจะช่วยให้ดวงความรักของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ

ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก แต่ให้ระวังในเรื่องการดื่มของมึนเมา สุรา หรือสารเสพติด เช่น บุหรี่ที่อาจทำให้คุณเจ็บป่วยได้

Previous articleSubnautica วางแผนสร้างเกมเต็มพร้อมระบบ Multiplayer
Next articleเซียนหวยแห่มุงทะเบียนบ้านเลขสวย หนุ่ม 18 จับงูเห่าเอง