เช็คดวง “ ราศีมังกร ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

232

เช็คดวง

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ของชาวราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

ช่วงนี้จะมีงานเร่งด่วนเข้ามาพร้อม ๆ กันตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่กำลังของคุณอาจหมดก่อนเนื่องจากแบกปัญหาหรือถือโปรเจกต์หลายอย่างในเวลาเดียวกัน โดยหากใครที่กำลังคิดจะหางานเสริมทำหรือต้องการทำอะไรใหม่ ๆ สามารถเริ่มในเดือนนี้ได้เลย เพราะนี่ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่สุดของคุณเลยก็ว่าได้

การเงิน

อาจจะต้องใช้จ่ายเพื่อคนในครอบครัวมากขึ้นรวมไปถึงเหล่าสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ด้วยเหมือนกัน ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณสำรองเงินเอาไว้บ้างเพราะในอนาคตอาจมีเรื่องที่ให้ต้องใช้เงิน อย่างเช่นเรื่องบุตรหรือธิดาเป็นต้น ส่วนรายรับอาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักในช่วงนี้ แต่ถ้าต้องการมากท่านต้องทำงานเพิ่ม

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก หากคุณมีคนที่กำลังคุยหรือศึกษาดูใจกันอยู่ เขาหรือเธอกำลังจะเริ่มหายไปจากชีวิตคุณ อาจมีคุยบ้างไม่คุยบ้าง ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง ส่งผลให้ความสัมพันธ์ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ ส่วนคนที่มีคู่ครอง คนรักของคุณอาจต้องเดินทางไปทำงานไกล ๆ เริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้ ทำให้ความรักดูจืดชืดลงไปหน่อย ควรเพิ่มความหวานให้แก่กันบ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ

อยู่ในระยะที่ควรเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกกำลังกายที่จะช่วยส่งผลให้คุณมีสุขภาพที่ดี

Previous articleเช็คดวง “ ราศีธนู ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next article“ ก้อง ห้วยไร่ ” สุขสุด ๆ ยอดวิวทีเซอร์พุ่ง ทีมบอลรักชนะ 9-0