เช็คดวง “ ราศีธนู ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

222

เช็คดวง

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ของชาวราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

ดวงของคุณในช่วงนี้อยู่ในระยะที่ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป งานที่เคยวางแผนเอาไว้จะถูกเลื่อนออกไปก่อนชั่วคราว ส่งผลให้แผนงานเดือนนี้ล่าช้าเกินกว่ากำหนดนิดหน่อย โดยท่านไหนที่กำลังสนใจย้ายแผนกหรือย้ายงาน ช่วงนี้ยื่นใบสมัครได้เลย เพราะคุณอาจจะได้งานใหม่หรือสถานที่ที่ทำงานที่ถูกใจในเดือนนี้

การเงิน

เงินของคุณในเดือนนี้ไม่ได้ดีตามงานอย่างที่คิด หากใครที่กำลังทำธุรกิจส่วนตัวหรือเป็นฟรีแลนซ์ เดือนนี้ลูกค้าอาจจ่ายเงินล่าช้าหรือไม่ก็มีปัญหาเรื่องเอกสารทางการเงิน ทำให้ต้องแก้ไขและเกิดเรื่องวุ่นวาย ส่วนเรื่องของรายจ่าย คุณมักจะใช้เงินในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ทำให้เดือนนี้อาจมีเกณฑ์หมุนเงินไม่ทันหรือชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก เดือนนี้คุณอาจได้เจอกับคนที่ถูกใจ อาจเป็นชาวต่างชาติหรือจากแดนไกล แต่จะไม่ได้สานความสัมพันธ์ ดังนั้นขอแนะนำเมื่อถึงเวลาเนื้อคู่จะเดินทางมาหาเราเอง ส่วนคนที่มีคู่ครอง เดือนนี้คนรักของคุณค่อนข้างยุ่งทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ส่งผลให้อนาคตความรักของพวกคุณเริ่มจืดจาง

สุขภาพ

อยู่ในช่วงที่ต้องระวังให้มากอาจมีเรื่องเจ็บตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีดบาดหรือไม่ก็เกิดอุบัติเหตุกะทันหัน แต่จะไม่หนักมากเท่าไหร่ซึ่งก็ไม่ควรประมาทอยู่ดี

Previous articleเช็คดวง “ ราศีกุมภ์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleเช็คดวง “ ราศีมังกร ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564