เช็คดวง “ ราศีกุมภ์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

399

เช็คดวง

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ของชาวราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

เดือนนี้ คุณอาจจะต้องหาอะไรทำเพิ่มหรือทำอะไรหลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่างพร้อมกัน ที่สำคัญต้องคอยตัดสินเรื่องสำคัญเกี่ยวกับงานอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้คุณทำงานหนักจนไม่ค่อยได้พักผ่อนสักเท่าไหร่ ดังนั้นเดือนนี้ควรระวังเรื่องสุขภาพให้มาก ๆ เพราะอาจเกิดอันตรายต่อตัวท่านเอง

การเงิน

คุณจะหมดเงินไปกับการเลือกซื้อของที่มีประโยชน์กับสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลรวมไปถึงการจ่ายให้กับคนในครอบครัว โดยช่วงนี้หากท่านไหนกำลังคิดจะหางานเสริม ควรหาหุ้นส่วนลงทุนและทำอะไรเพิ่มเติม ที่สำคัญมันอาจจะได้เงินไม่มากนักแต่ก็มีพอให้ท่านใช้ได้เรื่อย ๆ

ความรัก

สำหรับคนที่โสดและกำลังมองหาความรัก เดือนนี้มีเกณฑ์จะได้เจอกับเนื้อคู่คนที่ถูกใจ ส่วนใหญ่จะรู้จักผ่านทางกลุ่มเพื่อนซึ่งในบางครั้งอาจแฝงมาในรูปแบบหวังผลประโยชน์ แต่ก็ช่วยให้เราหายเหงาอยู่บ้าง สำหรับคนที่มีคู่ครอง เดือนนี้ต้องพยายามประคองความรักความสัมพันธ์ไปก่อนเนื่องจากช่วงนี้มีเกณฑ์แตกร้าวได้ง่าย ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้คุณหันหน้าช่วยเหลือกันและกันในทุก ๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องการใช้ชีวิต

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อาจเกิดเจ็บป่วยเล็กน้อย เช่นไข้หวัดหรือไม่ก็เป็นโรคที่สามารถแพร่กระจายได้ ดังนั้นควรดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ และพักผ่อนให้เพียงพอ

Previous articleCyberpunk 2077 แจ้งระงับลง Mod หวั่นก่อความเสียหาย
Next articleเช็คดวง “ ราศีธนู ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564