เช็คดวง “ ราศีตุลย์ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

444

เช็คดวง

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ของชาวราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

คนที่เกิดราศีตุลย์ อาจมีเรื่องความวุ่นวายเข้ามาเกี่ยวข้อง คนที่รับชอบผิดชอบงานอยู่ในปัจจุบันได้ออกไป ส่งผลให้งานสะดุดทันที แถมช่วงนี้ตัวคุณมีเกณฑ์จะได้ร่วมงานกับทีมอื่น อาจเป็นช่วงที่ต้องเหนื่อยกว่าเดิม แต่ขอให้คุณมั่นใจว่าในอนาคตสิ่งเหล่านี้จะกลับมาตอบแทนคุณอย่างแน่นอน

การเงิน

อย่างที่บอกเงินเดือนในเดือนนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าใด อาจจะต้องหมุนเงินไปก่อนชั่วคราวเนื่องจากมีภาระค่าใช้จ่ายเข้ามามากมาย รายรับของคุณอาจไม่ได้มากกว่าเงินก้อน เพราะมีเกณฑ์แบ่งจ่ายเป็นรอบ ๆ ที่สำคัญช่วงนี้หากใครขอยืมเงินหรือขอกู้ ให้ตอบปฏิเสธไปก่อนเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้ตัวเอง

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก เดือนนี้คุณอาจจะไม่ได้ใส่ใจเรื่องความรักมากเท่าใดนัก เนื่องจากชีวิตอีกครึ่งหนึ่งของคุณนั้นวุ่นวายมาก ๆ แต่ถ้าหากมีคนคุยจะยิ่งทำให้คุณทำงานลำบาก เนื่องจากคุณจะเป็นฝ่ายตามมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ครอง ในเดือนนี้คนรักของคุณและคุณมีโลกส่วนตัวสูง ส่งผลให้ความรักในเดือนนี้ค่อนข้างจืดชืด

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวที่อาจเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องหันไปใส่ใจครอบครัวและดูแลให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ปู่ย่าตายาย รวมไปถึงเหล่าพี่น้องและญาติสนิท

Previous articleNoxPlayer ถูกโจมตีแบบ Supply Chain Attack อาจมีผลต่อผู้ใช้งาน
Next articleเช็คดวง “ ราศีพิจิก ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564