เช็คดวง “ ราศีกันย์พฤษภ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

309

เช็คดวง

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 ของชาวราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

คนที่เกิดราศีกันย์ ช่วงนี้คุณจะรู้สึกเบื่อ ๆ  โดยเฉพาะกับงานที่คุณกำลังทำอยู่ ทำให้ชาวราศีนี้ต้องการเปลี่ยนแปลงหรือหางานใหม่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่สำคัญให้ระวังเรื่องการปลดคนออกจากบริษัท หรือไม่คุณอาจจะต้องย้ายแผนกเพื่อรับผิดชอบหน้าที่ใหม่ และถ้ามีเอกสารมาให้คุณ ขอให้คุณอ่านมันอย่างละเอียดเพราะดีไม่ดีคุณอาจจะเสียเปรียบได้

การเงิน

ดูเหมือนจะอยู่ในระยะที่ไม่ค่อยดีเท่าใดนัก อาจหมดเงินไปกับเรื่องสุขภาพ หรือไม่ก็ต้องย้ายที่อยู่อาศัยและเป็นการใช้เงินแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เดือนนี้ขอแนะนำให้ท่านพยายามเก็บเงินเอาไว้ให้มาก ๆ เพราะในอนาคตอาจมีรายจ่ายมากกว่ารายรับที่ท่านมี

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก เดือนนี้คุณมีสิทธิ์จะเจอกับสายเปย์ แต่เขาหรือเธอจะอายุมากกว่าคุณ เป็นคนเจ้าชู้รักสนุก ดังนั้นหากคิดจะสานต่อความสัมพันธ์ควรพิจารณาให้ดี ๆ ว่าความรักครั้งนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่ครอง ในเดือนนี้ควรช่วยเหลือคนรักให้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเรื่องทอง รวมไปถึงเรื่องการใช้วิต

สุขภาพ

ช่วงนี้อยู่ในระยะที่ไม่ค่อยดีเท่าใดนัก ให้ระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศที่อาจทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ แถมดีไม่ดีอาจทำให้ท่านเสียเงินไปแบบไม่จำเป็น ดังนั้นควรดูแลรักษาร่างกายให้ดีและพักผ่อนให้เพียงพอ

Previous articleชื่นมื่น น้องสาวตกงาน พี่ชายช่วยเหลือซื้อรางวัลที่ 1 ให้ 1 ใบ
Next articleDisney เตรียมเปิดกองถ่ายทีวีซีรีส์ Obi-Wan Kenobi มิถุนายนปีนี้