ดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกรกฎ ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564

555

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีกรกฎ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม เปรียบเสมือนต้นน้ำ หรือผู้ที่ชอบดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นอยู่กับความรู้สึก ไม่ยึดถือทฤษฎีใด ๆ โดยไม่ว่าโลกจะหมุนซ้ายหรือหมุนขวา ชาวราศีนี้ก็ไม่สน และถ้าความรู้สึกบอกว่าสิ่งที่กำลังจะทำนั้นถูกต้อง ชาวราศีกรกฎจะลงมือทำทันที แต่ถ้าไม่ก็จะต่อต้านทันทีเช่นกัน

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์แรกของเดือนแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564 ของชาวราศีกรกฎ ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายของคุณที่อาจทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนในอนาคต เนื่องจากช่วงนี้โอกาสหารายได้เสริมแทบไม่มี เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี อาจเป็นเรื่องปัญหาที่จำเป็นของคนภายในครอบครัวหรือจากที่ทำงาน ดังนั้นควรจับจ่ายใช้สอยอย่างมีสติ

การงาน

สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ควรคิดก่อนเขียน คิดก่อนพูด และคิดให้ช้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะช่วยส่งผลให้งานประสบความสำเร็จ ผ่านพ้นไปได้ทุกปัญหา ส่วนคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2564 ที่อาจทำให้งานของท่านเกิดความเสียหาย

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ควรหันหน้าเข้าครอบครัวบ้าง โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่อาจมีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรงอาจถึงขั้นแตกหัก ดังนั้นต้องใช้สติและความคิดให้มาก ๆ ก่อนตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจเจอกับคนที่ถูกใจ แต่เขาหรือเธออาจจะไม่ได้จริงจังอะไรมากนัก

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องการดื่มสุราของมึนเมา โดยเฉพาะวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2564

โชคลาภ

หากคิดจะลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชค ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แน่นอน

Previous articleกตัญญูส่งผลบุญ ประธานสภา อบต. ถูก 12 ล้านบาท
Next articleดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพฤษภ ” วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2564