ดวงความรักปี 2564 ของคนเกิดปีนักษัตร ระกา – จอ – กุน

260

ดวงความรัก

ปีใหม่ผ่านมาเข้าสู่เดือนที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ที่ถือว่าเป็นเดือนแห่งความรัก เพราะวันที่ 14 เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก แม้ความรักที่ว่าครอบคลุมถึงความรักที่มีต่อบุคคลต่าง ๆ ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะคู่รักที่เป็นแฟนหรือสามีภรรยา แม้กระทั่งคนที่กำลังคบหาดูใจกันเท่านั้น

ในวาระที่กำลังนับถอยหลังเข้าสู่วันวาเลนไทน์ มาสำรวจดวงเรื่องความรักในปี 2564 ของผู้ที่เกิดปีนักษัตรต่าง ๆ กันดีกว่า สำหรับบทความนี้เจาะลงไปที่หัวใจของผู้ที่เกิด ปีระกา ปีจอ และปีกุน

คนเกิดปีระกา

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 เป็นช่วงแห่งการเข้าใจกัน ราบรื่นไม่มีปัญหา อาจเกิดจากความไว้ใจซึ่งกันและกัน หากหันหน้าคุยกันจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ปีนี้ไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่นัก แนะนำให้ศึกษาแบบเป็นเพื่อนกันไปก่อน

คนเกิดปีจอ

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 เรียกได้ว่ามีเรื่องจุกจิกไม่ซ้ำแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระแวงกัน ความไม่ไว้ใจ หรือความกังวลเกี่ยวความสัมพันธ์ในรักครั้งนี้ ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจเจอกับปัญหารักสามเศร้า คนรักมีเจ้าของ แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยสัตว์เช่น ปล่อยปลา นก และโคกระบือ เป็นต้น

คนเกิดปีกุน

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 ต้องขอบอกว่าปังมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เพราะจะเจอแต่ความสุขความสมหวัง บางครั้งแอบเนื้อหอมอยู่เหมือนกัน อาจมีคนเข้ามาคุยแต่ต้องระวังให้ไว้หน้าแฟนคุณบ้าง ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก จะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกมากมายจนบางครั้งคุณเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

Previous articleดวงความรักปี 2564 ของคนเกิดปีนักษัตร มะเมีย – มะแม – วอก
Next articleเลขปลายประทัด ไอ้ไข่รุ่นบันดาลทรัพย์ วัดศรีทรงธรรม