ดวงความรักปี 2564 ของคนเกิดปีนักษัตร มะเมีย – มะแม – วอก

776

ดวงความรัก

ปีใหม่ผ่านมาเข้าสู่เดือนที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ที่ถือว่าเป็นเดือนแห่งความรัก เพราะวันที่ 14 เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก แม้ความรักที่ว่าครอบคลุมถึงความรักที่มีต่อบุคคลต่าง ๆ ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะคู่รักที่เป็นแฟนหรือสามีภรรยา แม้กระทั่งคนที่กำลังคบหาดูใจกันเท่านั้น

ในวาระที่กำลังนับถอยหลังเข้าสู่วันวาเลนไทน์ มาสำรวจดวงเรื่องความรักในปี 2564 ของผู้ที่เกิดปีนักษัตรต่าง ๆ กันดีกว่า สำหรับบทความนี้เจาะลงไปที่หัวใจของผู้ที่เกิด ปีมะเมีย ปีมะแม และปีวอก

คนเกิดปีมะเมีย

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 ค่อนข้างปกติเรียบง่าย ไม่มีอะไรโดดเด่นในช่วงนี้มากเท่าไหร่นัก แต่คุณต้องหันมาดูแลใส่ใจคนรักหรือคนภายในครอบครัวให้มาก ๆ และถ้าเกิดมีปัญหาทะเลาะกันไม่เข้าใจกัน ต้องพยายามปรับความเข้าใจ จะทำให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจเจอกับรักต่างวัยที่มีอายุห่างกันค่อนข้างมาก

คนเกิดปีมะแม

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 เป็นช่วงของการวัดดวง เพราะชีวิตที่ผ่านมาเจอแต่เรื่องราวดรามา ความรักมีปัญหาส่อแววระหองระแหง และอาจจะต้องเลิกราเนื่องจากไม่มีเวลาให้กัน ดังนั้นต้องหันมาใส่ใจให้มาก ๆ ถึงจะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนคนที่ยังโสดช่วงนี้อาจจะปลง ๆ กับความรักอยู่บ้าง เพราะต้องการที่จะอยู่คนเดียวเนื่องจากมีความสุขมากกว่า

คนเกิดปีวอก

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 ถือว่าดีมาก ๆ ดีกว่าปีที่ผ่าน ๆ มา คุณจะเจอกับความสุข ความสมหวัง ความสดใส ช่วยให้หัวใจมีชีวิตชีวา สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจจะได้เริ่มต้นสานความสัมพันธ์รักครั้งใหม่ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นตรงสเปคคุณทุกอย่าง

Previous articleหุ้น CDPR ราคาวิ่งสวยหลัง Elon Musk ทวีตถึงเกม Cyberpunk 2077
Next articleดวงความรักปี 2564 ของคนเกิดปีนักษัตร ระกา – จอ – กุน