ดวงความรักปี 2564 ของคนเกิดปีนักษัตร เถาะ – มะโรง – มะเส็ง

344

นักษัตร

ปีใหม่ผ่านมาเข้าสู่เดือนที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ที่ถือว่าเป็นเดือนแห่งความรัก เพราะวันที่ 14 เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก แม้ความรักที่ว่าครอบคลุมถึงความรักที่มีต่อบุคคลต่าง ๆ ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะคู่รักที่เป็นแฟนหรือสามีภรรยา แม้กระทั่งคนที่กำลังคบหาดูใจกันเท่านั้น

ในวาระที่กำลังนับถอยหลังเข้าสู่วันวาเลนไทน์ มาสำรวจดวงเรื่องความรักในปี 2564 ของผู้ที่เกิดปีนักษัตรต่าง ๆ กันดีกว่า สำหรับบทความนี้เจาะลงไปที่หัวใจของผู้ที่เกิด ปีเถาะ ปีมะโรง และปีมะเส็ง

คนเกิดปีเถาะ

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 ต้องขอบอกว่าเป็นอะไรที่น่าอิจฉาสุด ๆ เพราะคุณจะสมหวังกับคนที่คบมาเป็นเวลานาน มีเกณฑ์จะได้แต่งงานเร็ว ๆ นี้ อาจได้บุตรหรือธิดาเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก กำลังจะเจอกับรักครั้งใหม่ที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

คนเกิดปีมะโรง

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งของตัวเอง เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ มากมายตามมา ไม่ว่าจะกับคนรักหรือคนรอบ ๆ ตัวคุณ ส่วนคนที่โสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้คุณอาจจะได้เจอกับรักฉาบฉวย มาไวไปไว ไม่มีความจริงใจ ขอแนะนำให้ใจเย็น ๆ พยายามอย่าเร่งรีบ เพราะจะทำให้คุณเสียเปรียบ

คนเกิดปีมะเส็ง

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 สบาย ๆ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เนื่องจากคุณสามารถปรับความเข้าใจกับคนรักได้ ช่วยให้ความสัมพันธ์ราบรื่นขึ้น ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพศที่สามหรือเพศทางเลือก จะมีคนถูกใจเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณมีสีสัน

Previous articleดวงความรักปี 2564 ของคนเกิดปีนักษัตร ชวด – ฉลู – ขาล
Next articleNickelback รำลึกซิงเกิล How You Remind Me เพลงเปลี่ยนชีวิต