ดวงความรักปี 2564 ของคนเกิดปีนักษัตร ชวด – ฉลู – ขาล

445

นักษัตร

ปีใหม่ผ่านมาเข้าสู่เดือนที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ที่ถือว่าเป็นเดือนแห่งความรัก เพราะวันที่ 14 เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก แม้ความรักที่ว่าครอบคลุมถึงความรักที่มีต่อบุคคลต่าง ๆ ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะคู่รักที่เป็นแฟนหรือสามีภรรยา แม้กระทั่งคนที่กำลังคบหาดูใจกันเท่านั้น

ในวาระที่กำลังนับถอยหลังเข้าสู่วันวาเลนไทน์ มาสำรวจดวงเรื่องความรักในปี 2564 ของผู้ที่เกิดปีนักษัตรต่าง ๆ กันดีกว่า สำหรับบทความนี้เจาะลงไปที่หัวใจของผู้ที่เกิด ปีชวด ปีฉลู และปีขาล

คนเกิดปีชวด

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 ค่อนข้างเรียบง่าย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการประคับประคอง จะส่งผลให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวถือเป็นเรื่องสัญญาณที่ดี สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก จะได้เริ่มต้นความพันธ์ใหม่ที่ดี

คนเกิดปีฉลู

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 มักเกิดจากความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ทำให้มีปัญหาทะเลาะอยู่บ่อยครั้ง อาจเกิดความน้อยใจ รวมไปถึงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ขอแนะนำให้ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ไม่ต้องเร่งรีบสานความสัมพันธ์ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเป็นฝ่ายเสียเปรียบได้ ลองหาเวลาไปทำบุญร่วมกันบ่อย ๆ เพราะถ้าเกิดทั้งคู่ศีลเสมอกัน ความสัมพันธ์ก็จะราบรื่นตามไปด้วย

คนเกิดปีขาล

ความรักของคนที่เกิดปีนักษัตรนี้ ในปี 2564 เป็นช่วงเวลาแห่งการมีความสุข มีความรัก มีความอบอุ่นและความเข้าใจซึ่งกันและกัน ไม่มีอะไรน่ากังวลในช่วงนี้ ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจได้เจอกับเนื้อคู่ คนที่ถูกใจในเร็ว ๆ นี้ หรือเรียกได้ว่าเข้ามาแบบคุณไม่ทันได้ตั้งตัว

Previous articleชาวบ้านเฮ รอบนี้บวงสรวงแม่ตะเคียน แม่เกล็ดเงิน ได้เลขเด็ดวันประดิษฐาน
Next articleดวงความรักปี 2564 ของคนเกิดปีนักษัตร เถาะ – มะโรง – มะเส็ง